Doc Savage จะเป็นผลงานถัดไปของเชน แบล็ค หลังจาก Iron Man 3
2013-05-16 14:41:36
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากประสบความสำเร็จจาก Iron Man 3 แล้ว ผลงานถัดไปของผู้กำกับเชน แบล็ค ยังคงวนเวียนอยู่กับหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่ครับ และเรื่องนั้นก็คือ Doc Savage ที่แบล็คจะกำกับให้โซนี่ พิคเจอร์ส

เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่าเชน แบล็ค กับโซนี่ พิคเจอร์ส ได้ตกลงเซ็นสัญญากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วในการดัดแปลงฮีโร่จากนิยายภาพหรือหนังสือการ์ตูนแบบราคาถูกชุด Doc Savage เป็นภาพยนตร์ โดยแบล็คจะควบตำแหน่งทั้งเขียนบทและกำกับอีกเช่นเคย

ในรายงานบอกว่าแบล็คเริ่มเขียนบทหนังตั้งแต่ปี 2009 ร่วมกับแอนโธนี บาการอซซี และตั้งใจจะกำกับเป็นหนังในปี 2010 แต่ต้องเลื่อนไปก่อนเมื่อได้โอกาสจากมาร์เวลให้มากำกับ Iron Man 3 และเมื่อหนังฉาย ทำเงินทั่วโลกเฉียดพันล้านเหรียญแล้วในตอนนี้ แบล็คก็กลับมาทำงานกับซูเปอร์ฮีโร่ตัวโปรดของเขาอีกครั้ง

โซนี่ตั้งใจจะทุ่มทุนเต็มที่เพื่อสร้าง Doc Savage ให้เป็นหนังภาคต่อแบบเดียวกับซูเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่นๆ ครับ เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มหล่อล่ำชื่อซาเวจ ที่มีฉายาประจำตัวว่ามนุษย์ทองคำ เป็นผู้ที่มีพลกำลังเหนือมนุษย์ทั่วไป หรือสุดขีดที่มนุษย์จะมีได้ ทั้งยังมีความสามารถทั้งการเป็นนักประดิษฐ์ เป็นศัลยแพทย์ เป็นนักวิทยาศาสตร์ และเป็นยอดนักปลอมตัวด้วย รอบกายยังมีคนที่มีความเก่งกาจหลายอย่างคอยช่วยเหลือ มีสำนักงานอยู่บนยอดตึกเอ็มไพร์สเตท และออกต่อสู้กับเหล่าร้ายที่หมายยึดครองโลก

แบล็คเป็นแฟนพันธุ์แท้ของนิยายภาพชุดนี้ แถมยังมีหนังสือต้นฉบับของ Doc Savage เก็บสะสมไว้ด้วย

Doc Savage เคยถูกสร้างเป็นหนังมาก่อนในปี 1975 ครับ โดยวอร์เนอร์ บราเธอร์ส มีรอน อีลาย รับบทนำ ชมตัวอย่างหนังดั้งเดิมได้ที่ด้านใน

 


http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X