แพคจียอง (Baek Ji Young) เตรียมตัวเป็นคุณแม่ในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ หลังตั้งครรภ์แล้ว 9 สัปดาห์
2013-05-14 08:54:21
Advertisement
คลิก!!!

แพคจียอง (Baek Ji Young) เตรียมตัวเป็นคุณแม่ในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ หลังตั้งครรภ์แล้ว 9 สัปดาห์
 
นักร้องสาว แพคจียอง (Baek Ji Young) และจองซอกวอน (Jung Suk Won) ที่เตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ในฤดูใบไม้ร่วง ปีนี้
 
เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม อ้างอิงจากทางต้นสังกัดของทั้งคู่ระบุว่า ขณะนี้แพคจียองตั้งครรภ์ได้ 9 สัปดาห์แล้ว และมีกำหนดคลอดในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้ 
 
โดยก่อนหน้านี้ในขณะที่ทั้งคู่ประกาศข่าวเรื่องการแต่งงานเมื่อเดือนที่แล้วได้ปฏิเสธว่า "ไม่เร็วเกินไป" แต่ตอนนั้นแพคจียองอยู่ในระหว่างการตั้งครรภ์แล้ว ซึ่งทางต้นสังกัดกล่าวว่า "เนื่องจากอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการตั้งครรภ์ ทำให้สภาพร่างกายเธออยู่ในช่วงที่อ่อนไหวและต้องใส่ใจเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษครับ"
 
ทั้งคู่ตัดสินใจยกเลิกเรื่องการฮันนีมูน โดยทั้งคู่ได้ตกลงใจที่จะไม่ไปฮันนีมูนเนื่องจากการตั้งครรภ์ของแพคจียอง และการทำงานในช่วงปลายของภาพยนตร์เรื่อง 'N.L.L' ที่จองซอกวอนเข้าร่วมแสดง
 
อนึ่ง แพคจียอง และจองซอกวอน จะเข้าพิธีวิวาห์ที่โรงแรม W Seoul Walkerhill ควางจินดง กรุงโซล ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ โดย PD คิมยองฮี ที่รับหน้าที่กำกับรายการ MBC 'I Am a Singer' จะรับหน้าที่เป็นประธานในพิธี

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X