สี่โค้ชเจ้าเก่า เตรียมคัมแบ็ค The Voice of Korea ซีซั่น2
2013-01-15 22:36:08
Advertisement
คลิก!!!

 

โค้ชทั้งสี่แห่งรายการโทรทัศน์ยอดนิยม The Voice of Korea อย่าง ชินซึงฮุน(Shin Seung Hoon) , คังทา(Kangta) , แบคจียอง(Baek Ji Young) และ กิล(Gil) เตรียมคัมแบ็คพร้อมหน้า เพื่อร่วมตัดสินชะตานักร้องหน้าใหม่ในรายการ The Voice of Korea ซีซั่นที่สอง

 

 

สถานีโทรทัศน์ Mnet เจ้าของลิขสิทธิ์รายการ The Voice of Korea เปิดเผยเมื่อวันที่ 15 มกราคมว่า โค้ชทั้งสี่คน ได้แก่ ชินซึงฮุน  คังทา  แบคจียอง และ กิล จะกลับมาทำหน้าที่เดิมอีกครั้ง ในรายการ The Voice of Korea ซีซั่นที่สอง โดยจะมีการถ่ายภาพเพื่อทำโปสเตอร์โปรโมทรายการในเร็วๆ นี้

 

ผู้กำกับรายการ ลี ซางยุน ให้ความเห็นว่า “ในรายการ The Voice of Korea ซีซั่นแรก โค้ชทั้งสี่เข้ากันได้อย่างลงตัวรวมทั้งพวกเขายังทำหน้าที่โค้ชได้เป็นอย่างดี เราจึงเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะทำหน้าที่เดิมในซีซั่นที่สองต่อไปได้อย่างแน่นอนครับ นอกจากนั้นทั้งสี่ยังมุ่งมั่นที่จะเฟ้นหาลูกทีมของตัวเองเพื่อให้ก้าวสู่การเป็นผู้ชนะของ The Voice of Korea ซีซั่นนี้ เพราะฉะนั้นความยากและความสนุกของการแข่งขันครั้งนี้จะมากเดิมอย่างแน่นอนครับ”

 

อนึ่ง รายการ The Voice of Korea ซีซั่นที่สองได้เริ่มบันทึกเทปแล้ว และจะเริ่มออนแอร์รอบ Blind Audition เทปแรก ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้.

 

 

มาฟังพลังเสียงของ ซอน ซึงยอน แชมป์จากรายการ The Voice of Korea ซีซั่นแรก

 

 

 

 

ข่าวนี้เผยแพร่โดยมิวสิคเอ็มไทย — http://music.mthai.com — หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X