2PM เปิดใจเหตุ นิชคุณ เมาแล้วขับ เป็นครั้งแรกหลังคัมแบ็ค
2013-05-13 14:09:10
Advertisement
คลิก!!!

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก allkpop

           2PM คัมแบ็คใน 2PM Returns พร้อมเปิดใจเกี่ยวกับข่าว นิชคุณ เมาแล้วขับ เป็นครั้งแรก เผย เสียใจที่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง

           หลังจากหนุ่ม นิชคุณ 2PM ถูกพิพากษาคดีเมาแล้วขับเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 11 กรกฎาคม 2556 นิชคุณ และสมาชิกวง 2PM ก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรกผ่านรายการพิเศษ 2PM Returns ทางช่อง MBC ของเกาหลี เกี่ยวกับความรู้สึกของพวกเขา

            ทั้งนี้ นิชคุณ เผยว่า เขาจะไม่มีวันลืมวันนั้นเลย เขาคิดว่าตัวเองไม่ใช่มนุษย์แล้วด้วยซ้ำ เขารู้สึกผิดกับแฟน ๆ และสมาชิกในวงเป็นอย่างมาก ในตอนแรกเขาถึงกับร้องไห้ต่อหน้าเพื่อน ๆ ในวง และด้วยความที่ตัวเขาเป็นคนต่างชาติ (ไม่ใช่คนเกาหลี) แต่ก็ยังได้รับความรักจากแฟน ๆ อย่างท่วมท้น ทำให้เขายิ่งรู้สึกเหมือนตัวเองทรยศต่อแฟน ๆ และทำให้แฟนคลับผิดหวังเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาได้แต่เฝ้าคิดว่าบรรดาแฟนคลับจะต้องเจ็บปวดกับเรื่องดังกล่าวมากแค่ไหน



            ด้าน แทคยอน 2PM เผยว่า ตั้งแต่เดบิวท์เป็นนักร้อง พวกเขาก็ไม่เคยได้พักงานเลย แต่หลังจากเกิดเรื่องนั้นขึ้น งานทุกอย่างของพวกเขาก็หายไปหมด พวกเขาเคยถูกถามว่า จะเป็นอย่างไรหาก 2PM จะโปรโมทโดยไม่มีนิชคุณ แต่มันดูไม่ใช่เลยที่จะต้องโปรโมทกันแค่ 5 คน ส่วน จุนเค 2PM ก็ได้เปิดใจว่า ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับการโปรโมทแบบยูนิตย่อย แต่พวกเขาก็ได้ปฏิเสธไป เพราะต้องการจะคัมแบ็คแบบครบ 6 คนมากกว่า ทางด้าน ชานซอง 2PM ระบุว่า หากเป็นคนอื่นที่ทำผิดพลาด เราจะมองว่า การทำผิดกฎหมาย ยังไงก็เป็นสิ่งที่ผิด แต่ในตอนนั้น เขาคิดว่าพี่นิชคุณ เป็นคนที่มีความสำคัญมากกับพวกเขา

            นอกจากนี้ นิชคุณ ยังเผยว่า พวกเขาจะทำงานอย่างหนัก เพื่อนำแฟน ๆ ที่หายไปในช่วงเวลาดังกล่าว กลับมาหาพวกเขาอีกครั้งให้ได้

cr.http://www.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X