คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เปิดตัวซิงเกิ้ลชุดที่ 3 'Flying Galaxy'
2013-05-10 16:00:51
Advertisement
คลิก!!!

คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เปิดตัวซิงเกิ้ลชุดที่ 3 'Flying Galaxy'
 
คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เปิดตัวซิงเกิ้ลชุดที่ 3 'Flying Galaxy'
 
อ้างอิงจากทาง YG Entertainment ระบุว่า คูฮเยซอนจะเปิดตัวซิงเกิ้ลชุดที่ 3 'Flying Galaxy' ในวันที่ 10 พฤษภาคม เวลา 12.00 น.
 
'Flying Galaxy' เป็นเพลงที่ถูกนำไปประกอบเป็น OST แบรนด์ฟิล์ม 'Galaxy S4 Story - Baekgu (White Dog)' ที่คูฮเยซอนเป็นผู้กำกับ โดยเพลงที่ให้ความรู้สึกสดใสนี้มีเนื้อหาบ่งบอกถึงความต้องการที่จะรักอีกครั้งถึงแม้จะมีอาการความจำเสื่อมก็ตาม ซึ่งเป็นเพลงที่คูฮเยซอนแต่งเนื้อเพลงเอง และแต่งทำนองร่วมกับชเวอินยอง 
 
สำหรับ 'Baekgu' ที่คูฮเยซอนกำกับเป็นภาพยนตร์สั้นที่เล่าถึงช่วงการเจริญเติบโตของสุนัขกับเด็กสาวคนหนึ่ง โดยเพลง 'Flying Galaxy' เป็นเพลงที่ถูกคิดขึ้นมาพร้อมกันตั้งแต่ขั้นตอนการเขียนเนื้อเรื่อง จึงยิ่งเพิ่มความเศร้าเข้ากับวีดีโอเป็นอย่างมาก
 
ก่อนหน้านี้ คูฮเยซอนเคยเปิดตัวซิงเกิ้ลเพลง 'Brown Hair', 'Marry Me' ออกมาแล้ว เผยให้เห็นผลงานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเธออย่างสม่ำเสมอ
 
อนึ่ง คูฮเยซอนกำลังทำกิจกรรมในฐานะผู้กำกับอย่างขะมักเขม้น โดยเธอได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Brussels International Fantastic Film Festival อีกด้วย
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X