สมาชิกวง Secret เผยความทรงจำเรื่องรักครั้งแรก
2013-05-09 15:24:21
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกวง Secret เผยความทรงจำเรื่องรักครั้งแรก
 
สมาชิกวง Secret เผยความทรงจำเรื่องรักครั้งแรกที่แสนเศร้า
 
เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม สมาชิกวง Secret ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ MBC Radio 'Shin Dong's Shim Shim Ta Pa' พร้อมกับเปิดเผยถึงความทรงจำเรื่องรักครั้งแรกในรายการ
 
ซงจีอึน (Song Ji Eun) เปิดเผยว่า "ฉันคิดว่ารักครั้งแรกแรกคือคนที่ชอบที่สุดค่ะ ตอนม.ปลาย ปี 1 รุ่นพี่ที่ฉันชอบมากที่สุดคือรักแรกของฉันค่ะ พี่คนนั้นเป็นแฟนของพี่สาวที่ฉันสนิท ฉันเลยร้องไห้ทั้งคืนเลยค่ะ ถึงความรักของฉันจะไม่สมหวัง แต่ฉันก็ชอบที่เขาเป็นคนที่สดใสและมองโลกในแง่ดีมากกว่าจะชอบที่หน้าตาค่ะ"
 
จองฮานา (Jung Ha Na) กล่าวว่า "ฉันคิดว่ารักครั้งแรกคือคนที่อยู่ในความทรงจำหลังจากเวลาผ่านไปค่ะ ตอนม.ปลาย ปี 3 ฉันออกเดทกับผู้ชายคนหนึ่งค่ะ รักแรกของฉันที่เจอกันทุกวันบนรถไฟตอนนี้กลายเป็นแฟนของเพื่อนไปแล้วค่ะ ฉันเองก็เข้าไปดูรูปแฟนเก่าที่โผล่อยู่ในหน้าโฮมเพจของเพื่อนคนนั้นตลอด ซึ่งฉันก็ได้แรงบันดาลใจจากการเลิกรากับผู้ชายคนนี้นำมาเขียนเป็นเนื้อเพลงค่ะ"
 
จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) กล่าวว่า "ฉันคิดว่ารักครั้งแรกพอเวลาผ่านไปเราถึงจะรู้ค่ะ เราเลิกกันตอนอายุ 20 ปี ซึ่งฉันคิดว่าฉันรู้สึกเจ็บปวดเป็นครั้งแรก ฉันเอาแต่ร้องไห้แล้วก็กินอะไรไม่ลงไป 3 วันค่ะ ฉันไม่เข้าใจแฟนของฉันเลยที่เขาบอกว่าจะไปเกณฑ์ทหารและบอกเลิกโดยแกล้งทำเป็นว่าเขาไม่เป็นอะไร ฉันคิดว่าถ้ารักแล้วก็ไม่ควรจะเลิกกันจนถึงที่สุดถึงจะถูกค่ะ"
 
ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) กล่าวว่า "ฉันคิดว่ารักครั้งแรกคือคนที่เราชอบมาก และถึงจะลืมก็ลืมไม่ลงค่ะ รักแรกของฉันเป็นผู้ชายแย่ๆ ที่เจ้าชู้ มีผู้หญิงเยอะ แล้วก็โกหกเก่งค่ะ แต่พอเวลาผ่านไป ฉันก็ยังคงคิดถึงเขา แล้วก็หวังว่าเขาจะสบายดี ตอนม.ปลาย ปี 2 ฉันจำเรื่องที่เราไปวัดด้วยกันแล้วก็กินพีบิมบับกันได้แม่นที่สุดค่ะ ฉันจำได้ว่าตอนนั้นเราสวมเสื้อคู่รักแล้วก็เล่นเป่ายิ้งฉุบลงบันไดกันค่ะ"
 
นอกจากนี้ สมาชิกวง Secret ยังเลือกเพลง 'Starlight Moonlight' เป็นเพลงที่วง Secret ชอบมากที่สุด และเลือกเพลง 'Loving U' ของวง Sistar เป็นเพลงของเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นที่พวกเธออยากได้ ทั้งยังเลือกวง 4Minute เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่โชว์การแสดงได้เท่ที่สุดในบรรดาศิลปินที่กำลังทำกิจกรรมร่วมกันในช่วงนี้อีกด้วย
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X