แทคยอน (Taec Yeon) และอียอนฮี (Lee Yeon Hee) เผยภาพในชุดแต่งงานจากภาพยนตร์เรื่อง 'The Night Before the Wedding'
2013-05-09 10:53:30
Advertisement
คลิก!!!

แทคยอน (Taec Yeon) และอียอนฮี (Lee Yeon Hee) เผยภาพในชุดแต่งงานจากภาพยนตร์เรื่อง 'The Night Before the Wedding'
 
แทคยอน (Taec Yeon) และอียอนฮี (Lee Yeon Hee) เผยภาพในชุดแต่งงาน
 
เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ในเว็บบอร์ดคอมมิวนิตี้ออนไลน์แห่งหนึ่ง ได้มีผู้โพสต์ภาพในชุดแต่งงานของแทคยอนกับอียอนฮีออกมาให้ชมกันโดยใช้ชื่อหัวข้อว่า 'อียอนฮี และแทคยอน จาก The Night Before the Wedding' เป็นการบ่งบอกให้รู้ว่า ภาพในชุดแต่งงานของแทคยอนกับอียอนฮีเป็นภาพนิ่งจากภาพยนตร์เรื่อง 'The Night Before the Wedding' นั่นเอง
 
โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น แทคยอนและอียอนฮีแต่งตัวอยู่ในชุดเหมือนเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานมา และกำลังนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นที่ประดับตกแต่งด้วยดอกไม้ในฤดูใบไม้ผลิ โดยถึงแม้ทั้งคู่จะสวมชุดทักซิโด้และชุดเจ้าสาว แต่ไม่ได้สวมเสื้อนอกและผ้าคลุมหน้าสำหรับเจ้าสาว ทั้งยังถอดรองเท้าอยู่ด้วย ซึ่งก็ให้ความรู้สึกสบายๆ
 
แทคยอนและอียอนฮีเอียงศีรษะชนกันและกำลังจ้องมองกล้องอยู่ โดยภาพของอียอนฮีที่ยิ้มและใช้มือข้างหนึ่งแตะที่คางของตัวเองที่พิงอยู่บนไหล่ของแทคยอนราวกับกำลังล้อเล่นกันอย่างสนุกสนาน และแทคยอนที่กำลังยิ้มและเอียงหูเข้าไปใกล้อียอนฮีเหมือนกำลังฟังที่เธอพูดก็ชวนให้นึกถึงภาพลักษณ์ของคู่แต่งงานใหม่ที่ดูคล้ายคลึงเป็นอย่างมาก
 
ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพในชุดแต่งงานของแทคยอนกับอียอนฮีต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "แทคยอนกับอียอนฮีเหมาะสมกันจริงๆ นะ" "แทคยอนกับอียอนฮีให้ความรู้สึกเหมือนคู่แต่งงานใหม่จริงๆ นะ" "รู้สึกดีจังที่ได้เห็นภาพในชุดแต่งงานของแทคยอนกับอียอนฮี ฉันเองก็ควรจะถ่ายภาพเวดดิ้งแบบนั้นบ้างสินะ" "แทคยอนกับอียอนฮีถือกำเนิดเป็นคู่รักที่หน้าตาดีทั้งคู่สินะ" เป็นต้น
 
อนึ่ง 'The Night Before the Wedding' เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของหนุ่มสาว 8 คน โดยนอกจากแทคยอนกับอียอนฮีแล้ว ยังมีคิมคังอู, คิมฮโยจิน, จูจีฮุน, โกจุนฮี, อีฮีจุน, มาดงซอก, คูจัล เข้าร่วมแสดงอีกด้วย
 
ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X