Cube เผย ฮยอนอา (Hyun Ah) จะหยุดพักทำกิจกรรมชั่วคราวเพื่อพักฟื้นร่างกายจากอาการไข้ขึ้นสูง
2013-05-08 13:38:07
Advertisement
คลิก!!!

Cube เผย ฮยอนอา (Hyun Ah) จะหยุดพักทำกิจกรรมชั่วคราวเพื่อพักฟื้นร่างกายจากอาการไข้ขึ้นสูง
 
ฮยอนอา (Hyun Ah) อยู่ในระหว่างการพักฟื้นเพื่อรักษาสุขภาพร่างกาย
 
เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Cube Entertainment ต้นสังกัดของ 4Minute เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ฮยอนอาได้รับการตรวจร่างกายหลายอย่างในโรงพยาบาลแล้วครับ ซึ่งถึงแม้ผลจะออกมาไม่สมบูรณ์นัก แต่ทางโรงพยาบาลบอกว่าไม่มีสิ่งผิดปกติมากครับ โดยหลังจากเฝ้าดูอาการแล้ว หากจำเป็นต้องตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียดอีกก็จะดำเนินการทันทีครับ"
 
ผู้เกี่ยวข้องคนดังกล่าวกล่าวอธิบายว่า "แพทย์ผู้รับผิดชอบบอกว่าฮยอนอาสามารถพักฟื้นร่างกายได้เร็ว ซึ่งเธอเข้าโรงพยาบาลเพราะมีไข้ขึ้นสูง และขณะนี้อาการก็ดีขึ้นมากแล้ว แต่ทางบริษัทคิดว่าหากเธอออกจากโรงพยาบาลมาทำกิจกรรมแล้วป่วยอีกก็คงไม่ไหว จึงจะให้เธอพักฟื้นร่างกายในโรงพยาบาลก่อน โดยจะดำเนินการในสิ่งที่จำเป็นในการพักฟื้นร่างกายให้กลับมาแข็งแรง พร้อมทั้งเฝ้าดูอาการครับ"
 
สำหรับตารางงานของฮยอนอาก็ถูกระงับไปชั่วคราว โดยในการบันทึกเทปรายการ SBS 'Inkigayo' เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ก็มีเพียงสมาชิกวง 4Minute 4 คน ยกเว้นฮยอนอา ขึ้นโชว์บนเวที ส่วนตารางงานในวันที่ 8 พฤษภาคม ฮยอนอาก็ไม่สามารถเข้าร่วมด้วยได้ โดยผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "4Minute คงจะต้องทำงานตามตารางงานโดยมีสมาชิกเพียง 4 คน ไปสักพักหนึ่งครับ ซึ่งก่อนอื่นสำหรับตารางงาน MBC Music 'Show Champion' และรายการโทรทัศน์ที่มีกำหนดในวันนี้ ก็จะดำเนินไปโดยไม่มีฮยอนอาครับ"
 
ฮยอนอาหมดสติและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากอาการไข้ขึ้นสูงและภาวะขาดน้ำก่อนตารางงานในวันที่ 6 พฤษภาคม ซึ่งก็สร้างความเป็นห่วงให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก
 
อนึ่ง ฮยอนอาอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมร่วมกับวง 4Minute ในเพลงใหม่ 'What's Your Name?' โดยเพลง 'What's Your Name?' ของ 4Minute ก็กำลังได้รับความนิยมโดยสามารถรักษาอันดับต้นๆ ในชาร์ตเพลงได้ท่ามกลางการแข่งขันในวงการเพลงอันดุเดือด
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X