ชาวเน็ตโหวต แทมิน (Tae Min) แห่ง SHINee ครองอันดับ 1 ไอดอลยอดกตัญญู
2013-05-08 13:36:07
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตโหวต แทมิน (Tae Min) แห่ง SHINee ครองอันดับ 1 ไอดอลยอดกตัญญู
 
ชาวเน็ตเลือก แทมิน (Tae Min) แห่ง SHINee เป็น 'ไอดอลยอดกตัญญู' ที่น่าจะกตัญญูต่อพ่อแม่มากที่สุด
 
'Dcinside' เว็บคอมมิวนิตี้พอร์ทัลไซต์ได้จัดทำโพลสำรวจขึ้นในหัวข้อที่ว่า "ไอดอล 'ยอดกตัญญู' ที่น่าจะกตัญญูต่อพ่อแม่มากที่สุดคือ?" โดยเปิดให้โหวตตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน จนถึงวันที่ 7 พฤษภาคม ซึ่งผลออกมาว่า แทมิน คว้าอันดับ 1 ไปครองในโพลนี้
 
จากคะแนนเสียงทั้งหมด 379,633 แทมินคว้าอันดับที่ 1 ไปด้วยคะแนน 141,257 (37.2%) โดยเขาเดบิวท์ตั้งแต่อายุยังน้อยขณะอยู่มัธยมต้น ปี 3 ซึ่งในรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่งที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้วก็ได้เปิดเผยว่า แทมินได้ซื้อบ้านที่ชองดัมดงและรถนอกเป็นของขวัญให้พ่อกับแม่หลังจากเดบิวท์อีกด้วย ทำให้เขากลายเป็นไอดอลยอดกตัญญู
 
ตามหลังแทมินมาติดๆ คือ แทยอน (Tae Yeon) แห่ง Girls' Generation ที่คว้าอันดับที่ 2 ด้วยคะแนน 118,158 (31.1%) โดยแทยอนเคยกล่าวในรายการโทรทัศน์ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้วว่าเธอได้ซื้อบ้านที่มี 3 ห้องน้ำ ให้พ่อกับแม่ที่อยู่ที่จอนจูเป็นของขวัญ ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก
 
ส่วนอันดับที่ 3 คือ ไอยู ได้ไป 61,146 (16.1%) โดยไอยูเคยสารภาพในรายการโทรทัศน์ถึงช่วงเวลาที่เคยมีชีวิตอย่างยากลำบากเนื่องจากฐานะทางเศรษฐกิจก่อนจะเดบิวท์ และเธอก็ได้ซื้อ Dream Car เป็นของขวัญให้พ่อของเธอหลังจากเดบิวท์ ซึ่งก็ได้รับเสียงปรบมือจากในรายการ
 
นอกจากนี้ยังมี จีดราก้อน (G-Dragon) แห่ง Big Bang, พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ และคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ตามหลังมาติดๆ 
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X