‘ผมสบายดี’ เผยรูปล่าสุด “ยูซึงโฮ” (Yoo Seung Ho) ชูสองนิ้ว ขณะอยู่ในกรม
2013-05-08 08:01:48
Advertisement
คลิก!!!

‘ผมสบายดี’ เผยรูปล่าสุด “ยูซึงโฮ” (Yoo Seung Ho) ชูสองนิ้ว ขณะอยู่ในกรม

กว่าสองเดือนแล้ว ที่ดาราหนุ่ม ยูซึงโฮ ได้เข้ากรมไปรับใช้ชาติในแบบฉบับของลูกผู้ชายเกาหลี และดูเหมือนว่า เขาจะเริ่มคุ้นชินกับค่ายทหารมากขึ้นเรื่อยๆ ตามที่เห็นได้จากภาพที่ได้เปิดเผยออกมา

เมื่อไม่นานมานี้ ท่าด้านหน่วยฝึกทหาร ได้มีการเผยภาพทหารใหม่ออกมาผ่านทาง เว็บไซต์ให้ได้ชมกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีนักแสดงหนุ่ม ยูซึงโฮ รวมอยู่ด้วย

จากในภาพแรก เราจะเห็นได้ว่า ยูซึงโฮนั้น ยิ้มใส่กล้องพร้อมกับชูสองนิ้วเหมือนกับยังบอกว่า ตัวเองยังสบายดีอยู่นะ ส่วนอีกภาพเป็นภาพขณะที่เขากำลังฝึกอยู่

จากในภาพที่เขายิ้ม ชาวเน็ตที่ได้เห็นนักแสดงหนุ่มที่อาสามารับใช้ชาติ ในขณะที่ตัวเองอายุยังน้อย เมื่อเทียบกับดาราคนอื่นๆ  ได้ลงความเห็นไว้ว่า “ดูเหมือนว่าเขาจะปรับตัวได้ดีในกองทัพแล้วนะ” , “เขาหล่อมากเลยอ่ะ” , “คิดถึงจังยูซึงโฮ เมื่อไหร่จะกลับมา”

อนึ่ง ยูซึงโฮ ได้เข้ากรมไปอย่างเงียบๆ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5มีนาคมที่ผ่านมา และปัจจุบันไปอยู่ที่หน่วยฝึก Division 27 Recruit Training Center

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X