คลิปครูสาวสอนเต้นรำในปักกิ่ง แรงเกิน ชาวเน็ตรับไม่ได้
2013-05-05 12:27:32
Advertisement
คลิก!!!


 
 
  เซาท์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ - คลิปวีดีโอครูสอนเต้นรำในกรุงปักกิ่งใช้ความรุนแรงทั้งทุบตี ถีบและใช้คำกล่าวต่อว่านักเรียนในห้องซ้อมเต้น ได้กระฉ่อนไปในโลกไซเบอร์ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ชาวเน็ตพากันรับไม่ได้
       
       คลิปวีดีโอดังกล่าวได้แพร่ในเว็บโยวคู่ คลังวีดีโอใหญ่ของจีน โดยในรายละเอียดเผยให้เห็นครูสอนเต้นวัยสาวทำร้ายร่างกายนักเรียนด้วยไม้ เตะด้วยบาทาพิฆาต ไปตามลำตัว แม้กระทั่งหัวหูนักเรียนก็ไม่เว้น
       
       คลิปวีดีโอดังกล่าวมีชื่อว่า "ครูสอนเต้นรำปักกิ่งช็อกสะท้านโลก" มีผู้คนเข้าชมแล้วในโยวคู่กว่า 1.4 ล้านครั้ง ขณะนี้มีการนำไปแชร์ต่อในยูทูปเรียบร้อยโรงเรียนจีน
       
       จากการรายงานข่าวของพีเพิลเดลีระบุ คลิปดังกล่าวได้มีการโพสต์ในเว็บไซต์ต่างประเทศในเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา และเพิ่งจะมีการแพร่หลายรับรู้กันในแผ่นดินใหญ่เมื่อไม่นาน อย่างไรก็ดีรายงานข่าวยังไม่ยืนยันว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในกรุงปักกิ่ง
       
       ในคลิปวีดีโอดังกล่าว เสียงของครูสาวคำรามดังสะท้านเข้าไปในก้นบึ้งของหัวใจ ในระหว่างการสอนนักเรียน ซึ่งนักเรียนหญิงตัวน้อย ๆ นั้นน่าจะมีอายุอยู่ในช่วง 13-15 ปีเท่านั้น
       
       "แม่เธอจ่ายเงิน 20,000 หยวนต่อปีส่งเธอมาเรียนเต้นรำ แล้วดูซิ ได้เรียนอะไรกันไปบ้าง พ่อแม่แกมีเงินทองกันมากนักหรือไง" ครูสาวตะเบ็งเสียง บรรดานักเรียนตัวน้อย ๆ สะอึกสะอื้น
       
       "ท่านี้ฉันสอนพวกเธอมาตั้งแต่สมัยพระเจ้าเหาแล้ว ยังทำกันไม่ได้ ดูสิรำยังกะ...." ครูสาวเสริมสำนวน
       
       ชาวเน็ตต่างพากันประณามครูเจ้าอารมณ์คนนี้ว่าไร้จริยธรม ไม่มีคุณสมบัติในความเป็นครูคน
       
       ชาวเน็ตคนหนึ่งเผยว่า "นี่เป็นวัฒนธรรมประจำชาติเรา ที่สอนให้ต้องคำนับต่อผู้นำ ผู้อาวุโส โดยไม่กล้าต่อต้านในสิ่งที่ผิด"
 
cr.http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X