2PM เผยภาพทีเซอร์เพลงไตเติ้ล 'Listen to This Song and Come Back'
2013-05-02 17:43:56
Advertisement
คลิก!!!

2PM เผยภาพทีเซอร์เพลงไตเติ้ล 'Listen to This Song and Come Back'
 
2PM เผยภาพทีเซอร์เพลงไตเติ้ล 'Listen to This Song and Come Back'
 
สำหรับภาพทีเซอร์เพลง 'Listen to This Song and Come Back' ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ทาง Official SNS อาทิ 2PM Official Homepage, Facebook และ Twitter เป็นภาพของสมาชิกวงทั้ง 6 คน กับแววตาที่ดูเปล่าเปลี่ยว
 
2PM ที่อยู่ในลุคสุดชิคและดูสำอางค์ยืนอยู่บนดาดฟ้าของตึกสูงที่มองเห็นเมืองที่อยู่เบื้องล่าง โดยแต่ละคนต่างก็กำลังสื่อสารข้อความกับใครบางคนอยู่โดยมีควันสีเขียวล้อมรอบ ซึ่งทรงผมกับเสื้อกั๊กและสายเอี๊ยมก็ทำให้ผู้ชมสัมผัสได้ถึงความหล่อแบบคลาสสิค อีกทั้งโทนสีของภาพโดยรวมก็ช่วยให้ภาพลักษณ์ที่เติบโตเป็นชายหนุ่มดูโดดเด่นยิ่งขึ้น
 
แววตาของสมาชิกวงทั้ง 6 คน ที่กำลังจ้องมองไปยังที่ใดที่หนึ่งอย่างเลือนลางบนดาดฟ้าของตึกสูงให้ความรู้สึกเปล่าเปลี่ยวยิ่งขึ้นท่ามกลางเมืองสีเทา โดยสมาชิกวงต่างก็กำลังถ่ายทอดความรู้สึกรักที่มีแต่ผู้หญิงคนหนึ่ง และความเสียใจที่ไม่สามารถเอ่ยคำพูดของผู้ชายที่หวังอยากจะให้ใครคนหนึ่งกลับมาถึงแม้จะไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหนก็ตามดังชื่อเพลงไตเติ้ล 'Listen to This Song and Come Back'

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X