"อุปป้าไซ" ร่วมดินเนอร์กับ "โอบามา" และคำตอบที่ว่าฉลอง ปธน.สมัย2 ด้วยเพลงกังนัมสไตล์
2013-05-01 10:31:02
Advertisement
คลิก!!!

 

 

โดยเซาะเปีย 
 

ความโด่งดังของเจ้าพ่อกังนัม สไตล์ "ไซ" ของชาวมะกัน ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะหลังออกซิงเกิ้ลใหม่ Gentleman ล่าสุด ยังขึ้นไปรับรางวัลใหญ่ในงานเทศกาลภาพยนตร์ที่นิวยอร์ค 

"อุปป้าไซ" ได้มีโอกาสบินไปร่วมงาน Tribeca Film Festival ที่มหานครนิวยอร์ค พร้อมขึ้นรับรางวัล Tribeca Disruptive Innovation Award เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยรางวัลนี้มอบให้แก่ผู้มีอิทธิพลโดดเด่นและทำลายรูปแบบเดิมๆ อย่างสร้างสรรค์ 

สำหรับเทศกาลนี้จัดขึ้นตั้งแต่ปี 2002 โดยศิลปินชื่อดังในวงการอุตสาหกรรมภาพยนตร์ อาทิ เจน โรเซนธัล, โรเบิร์ต เด นิโร และ เครก ฮัทคอฟฟ์ เพื่อหวังฟื้นฟูจิตใจคนในพื้นที่ย่านทริเบก้า อยู่ทางตอนล่างของเกาะแมนฮัตตัน ซึ่งได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ 9/11 อย่างรุนแรง

"ใครจะรู้ล่ะ ผมคิดว่าที่ผมได้รางวัลนี้มาก็เพราะการสร้างสรรค์" ไซ กล่าวขณะขึ้นรับรางวัล "ผมยังไม่เชื่ออยู่ดีว่ามันเกิดอะไรขึ้น และตอนนี้ก็ยังคงหาคำตอบอยู่"

ทั้งนี้ การมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยนิวยอร์ก "ไซ" กล่าวต่อว่า "รู้ไหมผมเคยสมัครเข้าเรียนที่นี่เมื่อปี 1996 แต่ก็ผมก็พลาดไป แต่มาตอนนี้ผมคิดได้แล้วว่านี่คือความสำเร็จ เพราะในที่สุดแล้วเผมก็เข้ามาอยู่ที่ตึกนี้จนได้ ในวันนี้นั่นเอง" 

นอกจากนี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เค้ายังได้รับเกียรติให้ไปร่วมรับประทานมื้อค่ำกับ ประธานาธิบดีสหรัฐ บารัก โอบามา อีกด้วย โดยมาในนามแขกของสถานีข่าวซีบีเอส ที่ทำเนียบขาว โดยในงานคืนนั้นมีเหล่าคนดังตบเท้าไปร่วมงานมากมาย อาทิแอชลีย์ จัดด์, นิโคล คิดแมน, เจสสิก้า อัลบา, สตีเวน สปีลเบิร์ก, เควิน สเปซีย์ และบอง โจวี่

ทั้งนี้ ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด ผ่านรายการ NBC Today โดยพิธีกรร่วม "ซาวันนาห์ กูธรีย์" ได้ถามฯพณฯโอบามา ว่า จริงหรือไม่ที่เค้าว่าหลังทราบผลอย่างเป็นทางการว่าได้ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีสหัฐอีกสมัย ท่านเปิดเพลงกัมนัม สไตล์ ที่ไวท์เฮาส์ เพื่อเฉลิมฉลองข่าวดีนี้ ปรากฏว่า ประธานาธิบดีโอบามา กล่าวตอบอย่างทีเล่นทีจริงว่า "เรายืนยันได้แค่ว่า โชคดีเหลือเกินที่เราได้ทำลายเทปนั้นไปแล้ว"   

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามถึงทักษะในการเต้นของท่านประธานาธิบดี "โอบามา" กลับตอบอย่างติดตลกว่า "มิเชลชอบบ่นผมบ่อยๆ ว่าเวลาเต้นผมมักจะติดๆ ขัดๆ เสมอ แต่ผมก็ไม่โทษเธอหรอกนะ เพราะว่าเธอเต้นได้ดีกว่าผมจริงๆ แต่ถ้าอยู่กันแบบส่วนตัวล่ะก็ผมว่าผมทำได้ดีทีเดียว" 

"เซาะเปีย" บอกได้คำเดียวว่า "อุ๊บส์" ...

 

cr.http://www.matichon.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X