ฮือฮา!! Super Junior เดินทางถึงเกาหลีด้วยมาดของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง
2013-04-30 09:29:58
Advertisement
คลิก!!!

ฮือฮา!! Super Junior เดินทางถึงเกาหลีด้วยมาดของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง
 
หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกาใต้ ล่าสุดหนุ่มๆ วง Super Junior ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศเกาหลีใต้แล้ว พร้อมกับสร้างความฮือฮาให้กับผู้คนที่ได้พบเห็นด้วยลุคของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง 
 
สมาชิกของวง Super Junior ได้ทำการทักทายเหล่าแฟนคลับและสื่อมวลชนที่เฝ้ารอคอยพวกเขาอยู่ที่สนามบินนานาชาติอินชอน โดยพวกเขาต่างทำให้ทุกคนรู้สึกประหลาดใจเมื่อพวกเขาปรากฏตัวพร้อมกับสวมใส่เครื่องแต่งกายในแบบฉบับของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง  
 
โดยเฮ็นรี่ (Henry) ได้แต่งตัวเป็นโกคู จากการ์ตูนเรื่อง ‘Dragon Ball Z‘, คังอิน (Kangin) มาในมาดของธอร์ (Thor), อึนฮยอก (Eunhyuk) มาในมาดของวูฟเวอร์ลีน (Wolverine) จากหนังเรื่อง ‘X-Men‘, ชินดง (Shindong) กลายเป็นมนุษย์จอมพลังฮัค (Hulk), ชีวอน (Siwon) สุดเท่ในชุดของกัปตัน อเมริกา (Captain America), ดงแฮ (Donghae) กลายเป็นมนุษย์เหล็กไอรอน แมน (Iron Man), คยูฮยอน (Kyuhyun) เป็นโลกิ (Loki) จากหนังเรื่อง ‘Thor’, รยออุค (Ryewook) มาในมาดของสไปเดอร์แมน (Spiderman) และซองมิน (Sungmin) มาในมาดของนักแสดงหนุ่มเจ็ท ลี (Jet Li) จากหนังเรื่อง 'Fearless‘
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X