สาวใหญ่บุกตบดาราจีน ''กานลู่ลู่'' คาร้านกาแฟวงในลือสนั่นเมียหลวงหึงโหดเพราะถูกแย่งสามี
2013-04-22 15:30:29
Advertisement
คลิก!!!

 

 
มีงานเข้า มีงานเข้า "กานลู่ลู่" มีงานเข้าอีกแล้ว จู่ๆ ก็มีข่าวในเน็ตลงว่าเธอไปนั่งนัดเจอหนุ่มนิรนามคนหนึ่งที่ร้านกาแฟแล้วภรรยาหลวงตามมาเจอเข้าตบตีกันเหมือนเหตุการณ์ในละครดังของไทย จนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า เหตุเนื่องจากมาเป็นกิ๊กแย่งสามีชาวบ้าน
 
แถมด้วยข่าวลืออีกระลอกว่า เดิมที "กานลู่ลู่" มีแผนการเดินทางไปฮ่องกงเพื่อร่วมแสดงในหนังเรื่อง "4D rou pu tuan" หรือที่แปลเป็นนิยายไทยในชื่อ "บัณฑิตเที่ยงคืน" หรือ "SEX AND ZEN" ในเวอร์ชั่น 4 มิติ แต่ยังไม่สามารถไปร่วมถ่ายทำได้ในขณะนี้เพราะสบอุบัติเหตุนิดหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเองก็ออกอาการวิตกว่าอาจจะถูกถอดจากรายชื่อนักแสดงในเรื่องเนื่องจากบาดแผลที่ใบหน้า
 
หลังจากนั้นนักข่าวก็ไปดักนั่งรอนอนรออยู่ที่ชั้นล่างของตึกที่พักอาศัยของ "กานลู่ลู่" เกือบทั้งวันในที่สุดก็ได้เห็นเธอเดินควงแขนประคองออกมากับคุณแม่ โดยที่ "กานลู่ลู่" สวมหมวกแก๊ปและใส่ผ้าคาดหน้าปกปิดอำพรางใบหน้าอย่างมิดชิด ออกเดินทางไปยังที่โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามแห่งหนึ่ง และอยู่ในนั้นนานถึง 2 ชั่วโมงกว่า
 
นักข่าวถามทางคุณแม่ถึงข่าวที่มีคนปล่อยทางเน็ตว่าลูกสาว "กานลู่ลู่" ไปแย่งสามีชาวบ้านจนถูกภรรยาหลวงตามมาตบจนใบหน้าได้รับบาดเจ็บ ถึงกับต้องมาหาหมอโมหน้าใหม่  ทำเอาคุณแม่ออกอาการเซ็งรีบโบกไม้โบกมือพูดด้วยน้ำเสียงฉุนเฉียวว่า "ไม่มี ไม่มี  มีเรื่องแบบนี้ที่ไหน พวกคุณไปเถอะ" แล้วก็รีบเดินหนีจากไปพร้อมลูกสาว
 
นักข่าวก็ไม่ยอมลดละ จึงได้สอบถามหาข้อมูลจากคนในโรงพยาบาลจนได้ความว่าใบหน้าของ "กานลู่ลู่" นั้นมีบาดแผลเล็กน้อย ส่วนที่มาโรงพยาบาลนั้นไม่รู้ว่าด้วยวัตถุประสงค์ใดกันแน่ หรือบางกระแสว่าเธออาจจะมาเพิ่มขนาดหน้าอกเพื่อรับงานใหม่ก็เป็นไปได้
 
cr.http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X