Brown Eyed Girls เตรียมคัมแบ็คในรอบ 2 ปี ฤดูร้อนนี้
2013-04-17 13:17:23
Advertisement
คลิก!!!

Brown Eyed Girls เตรียมคัมแบ็คในรอบ 2 ปี ฤดูร้อนนี้
 
Brown Eyed Girls เตรียมจะคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ในช่วงฤดูร้อนปีนี้
 
อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องในวงการเพลงระบุว่า Brown Eyed Girls เตรียมจะคัมแบ็คในช่วงฤดูร้อนปีนี้ ราวๆ เดือนกรกฏาคม-สิงหาคม โดยการคัมแบ็คของ Brown Eyed Girls จะเป็นการคัมแบ็คในรอบเกือบ 2 ปี หลังจากเปิดตัวเพลง 'Sixth Sense' เมื่อเดือนกันยายน ปี 2011 ซึ่งที่ผ่านมา Brown Eyed Girls ทุ่มเทให้กับการทำกิจกรรมเดี่ยวของ เจอา, นารึชา, มีรโย และกาอิน
 
Brown Eyed Girls เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มากความสามารถที่สุดในบรรดาวงแดนซ์เกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลี โดยทักษะการร้องเพลงที่โดดเด่นและเสน่ห์ในการดึงดูดผู้ชมบนเวทีทำให้พวกเธอถูกเลือกเป็นสุดยอดวงแดนซ์เกิร์ลกรุ๊ปที่ยังมีชีวิตอยู่
 
และเหตุผลที่สร้างความสนใจมากยิ่งขึ้นก็เป็นเพราะท่าเต้นของเพลง 'Gentleman' เพลงใหม่ของเวิลด์สตาร์ ไซ (Psy) ที่เพิ่งปล่อยออกมานั้น เป็นท่าเต้นชีกอนบัง ซึ่งเป็นท่าเต้นของเพลง 'Abracadabra' เพลงฮิตของ Brown Eyed Girls เมื่อปี 2009 นั่นเอง โดยท่าเต้นชีกอนบังได้ถูกนำมาโชว์อีกครั้งในเพลง 'Gentleman' ที่กำลังสร้างความนิยมอย่างร้อนแรงทั่วโลก และก็สร้างความสนใจในตัว Brown Eyed Girls ที่เป็นเจ้าของท่าเต้นนี้อีกด้วย
 
เมื่อเร็วๆ นี้ กาอิน หนึ่งในสมาชิกวง Brown Eyed Girls ได้กล่าวกับ Newsen ว่า "ผ่านไปนานมากเลยค่ะกับท่าเต้นชีกอนบังที่ได้ถูกนำมาโชว์ใหม่อีกครั้ง แล้วนี่ยังเป็นโอกาสที่ทำให้ทั่วทั้งโลกรวมถึงเกาหลีได้รู้จักท่าเต้นนี้ ทำให้ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ"
 
Brown Eyed Girls ที่เป็นที่รู้จักกันในฐานะสุดยอดวงแดนซ์เกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลีกำลังเตรียมตัวสำหรับคัมแบ็ค ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความร้อนแรงให้กับวงการเพลงในช่วงฤดูร้อนปีนี้

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X