Secret นับถอยหลัง เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้ม 5 เพลง ปลายเดือนเมษายน
2013-04-17 13:15:03
Advertisement
คลิก!!!

Secret นับถอยหลัง เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้ม 5 เพลง ปลายเดือนเมษายน
 
Secret เข้าสู่การนับถอยหลังการคัมแบ็ค
 
เมื่อวันที่ 17 เมษายน เวลา 08.00 น. ซงจีอึน (Song Ji Eun) นักร้องเสียงหลักของวง Secret ได้อัพโหลดภาพถ่ายเซลฟ์คาเมร่าขณะที่เธอถือขวดน้ำและกำลังขยิบตาข้างหนึ่งสุดน่ารัก พร้อมกับข้อความสั้นๆ ลงใน Twitter ของตนเองว่า "Secret Coming Soon ยู้ฮู"
 
ซงจีอึนที่เคยโชว์หุ่นตรงกันข้ามกับภาพลักษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ ได้สร้างความหวั่นไหวให้กับผู้ชายด้วยการขยิบตาที่น่ารักกับทรงผมแกละสุดสดใสในภาพถ่ายครั้งนี้
 
สำหรับอัลบั้มในครั้งนี้ของ Secret ที่คาดว่าจะคัมแบ็คปลายเดือนเมษายนนี้ จะเป็นมินิอัลบั้มที่ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 5 เพลง โดยเพลงไตเติ้ลจะเป็นผลงานเพลงร่วมของดูโอ้ คังจีวอน และคิมคิบอม ที่เคยแต่งเพลง 'Magic', 'Madonna', 'Shy Boy', 'Starlight Moonlight', 'Love is Move', 'Poison' ที่เป็นเพลงฮิตของ Secret ที่จะมาสร้างสีสันในแบบฉบับของ Secret อีกครั้ง ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก
 
ทางด้าน TS Entertainment ต้นสังกัด กล่าวว่า Secret ได้เปิดตัวเพลงใหม่ 'Talk That' ที่เตรียมงานกันมาอย่างตั้งใจเมื่อฤดูหนาวที่ผ่านมา แต่กลับต้องยุติการทำกิจกรรมภายใน 1 สัปดาห์ เนื่องจากอุบัติเหตุรถลื่นบนถนนที่เป็นน้ำแข็ง จึงได้วางแผนจะนำเสนอเสน่ห์เฉพาะตัวของ Secret ในอัลบั้มชุดใหม่ในระยะเวลาที่เพียงพอ
 
อนึ่ง Secret ที่ปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อเร็วๆ นี้ กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็ค

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X