ดาวตลก ''ตู้ไห่เถา'' ฟิวส์ขาดเหวี่ยงใส่ นศ.ระหว่างถ่ายหนัง
2013-04-09 10:12:58
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เห็นเป็นพิธีกรอารมณ์ดีในรายการวาไรตี้ดังของจีนแผ่นดินไหญ่ "ไคว่เล่อต้าเปิ่นอิ๋ง" มานาน อย่าง "ตู้ไห่เถา" ที่เป็นหนุ่มในภาพลักษณ์ อ้วนกลม อารมณ์ดี ตาตี่ ก็มีฟิวส์ฉุนกึกเหมือนกันระเบิดอารมณ์ทะเลาะกันนักศึกษาคนหนึ่งในมหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง ระหว่างที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่
 
คนที่เห็นเหตุการณ์ได้นำรูปมาลงในเน็ตกล่าวว่า วันนั้น"ตู้ไห่เถา" สวมชุดสูทเต็มยศพร้อมแว่นตาดำเดินทางมาถ่ายทำฉากในหนังเรื่องใหม่ที่เมืองหนึ่งในมลฑลเหอหนาน มีกระแสข่าวบอกว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเนื่องจากระหว่างที่อยู่ในมหาวิทยาลัยนั้น มีนักศึกษาคนหนึ่งเดินชนเค้าเข้าอย่างแรงทำแว่นตาดำของ "ตู้ไห่เถา" ตกลงกับพื้น ก็เลยเป็นเหตุให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น  แต่ก็มีอีกกระแสหนึ่งไปโพสท์ถึงสาเหตุนี้ว่าเรื่องเกิดขึ้นเนื่องจากนักศึกษาคนหนึ่งต้องการถ่ายรูปคู่กับ "ตู้ไห่เถา" และต้องการให้เขาถอดแว่นตาดำออก แต่เจ้าตัวไม่ยอม นักศึกษาคนนั้นก็เลยถือวิสาสะดึงแว่นตาออกเสียเลย ทำเอา "ตู้ไห่เถา" ถึงกับขึ้นก็เลยว่านักศึกษาคนนั้น ก็เลยเกิดเรื่องทะเลาะกันขึ้น  
 
ซึ่งหลายๆคน ก็ให้ความเห็นว่าเรื่องหลังน่าจะเป็นสาเหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาทในครั้งนี้ซะมากกว่า และถ้าเป็นอย่างนั้นจริงก็จะเห็นการศึกษาไม่ได้ช่วยอะไรคนได้สักเท่าไรจริงๆ ถ้าใครได้เจอเรื่องแบบนี้ก็แล้วเกิดโทสะก็คงไม่แปลกอะไร แต่ทางที่ดีควรต้องระงับไม่จะดีกว่า เพราะอย่างไงเมื่อเป็นคนสาธารณะก็คงมีแต่เสียกับเสียเท่านั้น
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X