รายการ ‘Shinhwa Broadcast’ กลับมาออกอากาศอีกครั้ง พร้อมคอนเซ็ปต์ 'โฮมเมดวาไรตี้’
2013-03-30 08:24:13
Advertisement
คลิก!!!

 

การรอคอยของแฟนๆ รายการ ‘Shinhwa Broadcast‘ ใกล้สิ้นสุดลงแล้ว เพราะรายการนี้จะกลับมาออกอากาศให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันอีกครั้งในช่วงเดือนเมษายนนี้   
 
โดยรายการ ‘Shinhwa Broadcast’ จะมาพร้อมกับรูปแบบรายการใหม่ ที่ใช้แนวคิด ‘โฮมเมดวาไรตี้’ มาสร้างสรรค์ความสนุกสนานให้กับรายการในครั้งนี้ โดยแฟนๆ รายการจะได้เห็นสมาชิกของวง Shinhwa แต่ละคน มาเตรียมทำมื้ออาหารที่แสนอร่อยให้กับคนในครอบครัวของพวกเขา ซึ่งในการทำอาหารนั้นพวกเขาก็จะนำเอาเทคนิคที่ได้จากคุณแม่และคนในครอบครัวมาดัดแปลงใช้กันในรายการ   
 
โปรดิวเซอร์ยูนฮยอนจุน (Yoon Hyun Jun) เปิดเผยว่า “สำหรับคอนเซ็ปต์รายการที่พูดถึง "โฮมเมด" นั้น Shinhwa จะแสดงให้เห็นถึงความหวานและบรรยากาศความรักของคนในครอบครัว ซึ่งจะเผยให้เห็นถึงความรู้สึกที่ดีและเหมาะกับช่วงเวลาที่ออกอากาศ ซึ่งเป็นเวลาที่คนในครอบครัวได้มาอยู่รวมตัวกันเพื่อรับชมรายการในค่ำคืนวันอาทิตย์ครับ”
 
อนึ่ง รายการ ‘Shinhwa Broadcast’ เตรียมกลับมาฉายให้ชมกันอีกครั้งทางช่อง JTBC เริ่มตอนแรกในวันที่ 7 เมษายน นี้ เวลา 19.35 น. ตามเวลาท้องถิ่น  
 
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X