''โจวซิ่วน่า'' ได้หนุ่มดามอกแก้ทรงแฟบ
2013-03-25 14:03:08
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ภาพล่าสุดของสาวเซ็กซี่ที่ดูสดใสขึ้นในงานแถลงข่าวภาพยนต์ไซอิ๋ว 2013
 
 
หลังจากเคยเสนอข่าวคราวความชอกช้ำระกำใจที่เลิกรากับแฟนหนุ่มแฮร์สไตลิสต์ ''เฉินเหว่ยเฉิง'' หรือ ''เอวิส (AVIS)'' ไปได้ไม่นาน ดาราเซ็กซี่สตาร์สาวดาวรุ่งฮ่องกง ''โจวซิ่วน่า'' แต่ก็มีข่าวว่าหลังจากเป็นโสดอีกครั้งก็มีหนุ่มๆ ตามขายขนมจีบกันให้เพียบ
 
วันก่อนมีนักข่าวเก็บภาพ ''โจวซิ่วน่า'' กับหนุ่มหุ้นส่วนธุรกิจชุดชั้นใน ''ต่งลู่'' ไปเที่ยวที่ชายทะเล ''ซีก้ง'' จับหอยจับปูกันอย่างสนุกสนาน ระหว่างนั้นมีทั้งโอบเอว ทั้งจับมือ ก่อนจะจากกัน ''โจวซิ่วน่า'' ยังแถมท้ายด้วยการโอบกอดฝ่ายชายอย่างแนบแน่นอีกด้วย
 
 
นักธุรกิจหนุ่ม ''ต่งลู่'' เป็นเจ้าของกิจการชุดชั้นในของจีนแผ่นดินใหญ่ที่ ''โจวซิ่วน่า'' ร่วมหุ้นด้วยการลงแรงเป็นพรีเซนเตอร์โดยไม่ต้องควักกระเป๋าลงเงินทุนสักแดงเดียว บินตรงจากปักกิ่งมาฮ่องกง หลังจากประชุมธุรกิจเสร็จเรียบร้อยตอนบ่ายก็รีบบึ่งรถไปเจอกับนางแบบสาวที่ ''ซีก้ง'' เที่ยวเล่นกันถึงตอนเย็นถึงแยกย้ายกันไป อย่างว่าสาวสวยก็ย่อมเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ เป็นเรื่องธรรมดา แถมสาวสวย เซ็กซ์ เอ็กซ์ โสดสนิทคนนี้ตอนนี้ยังไม่มีใครแสดงความเป็นเจ้าของ หนุ่มๆ ก็อยากจับจองทั้งนั้น
 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X