''เลสลี่ จาง'' ''จางมั่นอวี้'' คู่จิ้นตลอดกาล
2013-03-14 15:59:10
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ถึงจะลาจากโลกใบนี้ไปนานแล้วก็ตาม แต่ไอดอลหนุ่มสุดหล่ออย่าง ''จางกั๋วหรง'' หรือ ''เลสลี่ จาง'' ยังเป็นหนึ่งในดวงใจสาวกตลอด ๆ จะเห็นได้จากงานรำลึกต่างๆ ที่แฟนจัดขึ้นเพื่อรำลึกถึงพระเอกผู้จากไปคนนี้เสมอๆ
 
อย่างล่าสุดมีการนำภาพเก่าๆ ของ ''เลสลี่ จาง'' ออกโพสต์อวดกันให้คลายความคิดถึงอีกด้วย และรูปที่ได้ความสนอกสนใจเป็นอย่างมากในคราวนี้ คงหนี้ไม่พ้นถ่ายหวานในวันวานระหว่าง ''เลสลี่ จาง'' กับนางเอกคู่ขวัญร่วมสมัยอย่าง ''จางมั่นอวี้'' ที่ทั้งสองเคยมีผลงานกันมากมายหลากหลายเรื่องด้วยกัน และไม่ต่างอะไรกับบ้านเราที่อยากให้ทั้งคู่สานสัมพันธ์ต่อยอดในชีวิตจริงด้วย ถ้าศัพท์วัยรุ่นในปัจจุบันคงต้องใช้คำว่า ''คู่จิ้น'' นั่นเอง
 
แม้วันนี้ทั้งคู่จะก้าวเลยจุดนั้นไปแล้วก็ตาม แต่แฟนคลับยังอดเสียดายความสัมพันธ์ในอดีตของ ''จางกั๋วหรง'' กับ ''จางมั่นอวี้'' ที่ลุ้นอย่างไงก็ไม่สำเร็จ ไม่ได้เลยจริงๆ แถมยังแอบตั้งข้อสงสัยกันอีกว่า ทั้งคู่เคยแอบมีใจให้กันจริงบ้างหรือไม่น้า? หรือจะเคยแอบคบหาเป็นแฟนกันจริงๆ บ้างหรือเปล่า? อย่างนี้ต้องยกให้คู่นี้เป็น ''คู่จิ้นตลอดกาล'' ซะแล้ว นี่ขนาดฝ่ายชายจากไปแล้ว หรือแม้ยังมีชีวิตอยู่ทั้งคู่ก็อายุไม่น้อยแล้ว แต่แฟนๆ ยังเชียร์กันไม่หยุดขนาดนี้
 

 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X