รักเก่าประทุ ''หลี่หมิง'' แอบนัดเดท ''จางมั่นอี่'' หลังจากแอบรักข้างเดียวมานาน
2012-12-23 13:58:32
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เพิ่งจะมีข่าวคราวเตียงหักกับภรรยา "เล่อจีเอ๋อร์" ไปไม่นานมานี้ พ่อหม้ายหมาดๆอย่างจตุรเทพอย่าง "หลี่หมิง" ก็กลายเป็นพ่อพระทุ่มเวลาที่มีทั้งหมดให้กับเดินสายออกงานการกุศลซะเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่ากระแสข่าวจะออกมายังไงมากมายเท่าไหร่ก็ตาม สุภาพบุรุษจตุรเทพ "หลีหมิง" ก็ไม่ยอมปริปากพูดถึงเรื่องเงินค่าใช้จ่ายในการเซ็นต์ค่าหย่าให้กับภรรยาเก่ามากน้อยเท่าไหร่จริงตามที่มีข่าวลือ
 
มีเพียงเอาแต่นิ่งเงียบอย่างเดียว แต่ล่าสุดนักข่าวบันเทิงไต้หวัน ประโคมข่าวหนักว่า หากยังจดจำกันได้ว่าเมื่อหลายปีก่อนที "หลี่หมิง" เคยได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง "เถียนมี่มี่" กับนางเอกสาวดาวค้างฟ้า "จางมั่นอี่" จนดังระเบิดเถิดเถิงกันไปทั้งคู่ก็ประมาณเมื่อปี 1996 ก็เกือบ 16 ปีแห่งความหลังเข้าไปซะปล้ว ซึ่งแอบลือกันว่าพระเอกหนุ่ม "หลี่หมิง" ก็แอบปลื้มเคลิ้มไปในความสวยและความสามารถของนางเอกสาว "จางมั่นอี้" มาอย่างเงียบๆ แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คาดคิดเนื่องจากทั้งคู่ต่างก็มีทางเลือกของตนเองซะแล้ว จนเมื่อ "จางมั่นอี้" เลิกนิยมของนอก เลิกรากับเพื่อนชายชาวต่างชาติบินกลับมาหลบเลียรักษาแผลใจอยู่ที่ฮ่องกง  
 
ล่าสุดทั้งคู่มีโอกาสโคจรมาปะหน้ากันอีกครั้งในงานกุศลครั้งหนึ่ง ต่างคนต่างระลึกถึงความหลังกันอย่างออกรส และเมื่อนางสาวยังสวยอย่าง "จางมั่นอี้" ออกปากว่าอยากเปลี่ยนแนวมาจับไมค์ร้องเพลงกับเค้าบ้าง "หลี่หมิง" ก็ได้ทีรีบเสนอตัวจะให้รถเข็นทำความฝันให้เป็นจริงทันควันซะงั้น 
 
จนนี้ขณะนี้ก็ถึงขั้นที่กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมงานและแต่งเพลงให้กันอยู่ ซึ่งจะนำเพลงมาโปรโมทในเวปไซด์ด้วย  ในระยะหลังมีคนแอบเห็นว่าทั้งคู่มีการนัดพบกันบ่อยขึ้นไม่ว่าจะอยู่ที่ฮ่องกงหรือที่จีนแผ่นดินใหญ่
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X