ตัวอย่าง Generation Um... หนังใหม่ คีอานู รีฟส์
2013-03-13 16:55:24
Advertisement
คลิก!!!

 

 

ตัวอย่างหนัง Generation Um
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Generation Um
 
และแล้วพระเอกหน้าเด็กตลอดกาลคนนี้ก็กลับมาให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมผลงานกันอีกครั้ง โดยคราวนี้ คีอานู รีฟส์ จะมารับบทนำให้กับผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของ มาร์ค แมน (Mark Mann) ซึ่งจะทำหน้าที่ทั้งเขียนบทและเป็นผู้กำกับด้วยในเวลาเดียวกัน
 
โดยเรื่องนี้เป็นการถ่ายทอดมุมมองของชีวิตในรัฐนิวยอร์กผ่าน 3 ตัวละครหลัก จอห์น คนขับรถโดยสาร ที่เริ่มแก่ตัวเกินกว่าจะตามแสงสีของตัวเมืองได้ทัน ร่วมด้วย ไวโอเลท ดาราที่มีทั้งความสวยและไหวพริบ แต่กลับไม่มีชื่อเสียงมากเท่าที่ควร และ มีอา สาวที่มาพร้อมกับอดีตอันมืดมน
 
ซึ่งทั้งสองสาวรู้จักชีวิตเพียงแบบเดียวเท่านั้น คือการเที่ยวสนุกกับปาร์ตี้ และหลอกผู้ชายไปวัน ๆ จนกระทั่งพวกเธอได้มาพบกับจอห์น ชายคนเดียวที่ทั้งสองสาวไว้ใจ จอห์นจึงได้ใช้กล้องแคมคอร์ดเดอรของเขาบันทึกภาพการใช้ชีวิตในนิวยอร์กของทั้งสองสาวเอาไว้ ทำให้พวกเขาได้เปิดมุมมองมุมใหม่ให้กันและกัน
 
ทั้งนี้ Generation Um... มีดารานำแสดงได้แก่ คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves), อเดเลด เคลเมนส์ (Adelaide Clemens), แดเนียล ซันจาตา (Daniel Sunjata), โบจานา โนวาโควิค (Bojana Novakovic), ซาริต้า เชาดูรี (Sarita Choudhury), เจค ฮอฟแมน (Jake Hoffman), แอชลีย์ ออสติน มอร์ริส (Ashley Austin Morris), และคาเรน โอลิโว (Karen Olivo) ในขณะที่มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 3 พฤษภาคมนี้นะคะ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X