นิโคลัส เคจ เผยอาจมี Ghost Rider 3 โดยไม่มีเขาร่วมแสดง
2013-03-13 16:52:23
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Ghost Rider

ไม่นานมานี้ระหว่างสัมภาษณ์ถึงความสำเร็จในงานแอนิเมชั่นเรื่อง The Croods ที่ นิโคลัส เคจ (Nicolas Cage) ร่วมพากย์เสียงตัวละครด้วย ได้มีการถามต่อถึงงานหนังที่เคยสร้างชื่อเสียงให้กับเขาเรื่อง Ghost Rider เช่นกัน และดาราหนุ่มก็ตอบอย่างเปิดเผยด้วย แต่คำตอบของเขาคงเป็นทั้งข่าวดีและข่าวร้ายสำหรับแฟน ๆ เลยล่ะ




 

พราะเมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้สำหรับ Ghost Rider 3 เจ้าตัวก็ออกปากว่ามันอาจมีการสร้างขึ้นจริง แต่ถ้ามี เขาก็คงไม่ได้ร่วมแสดงด้วยอีกแล้ว โดยเขาไม่อยากบอกว่าไม่มีทางที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีภาคต่ออีก เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น เพียงแต่เขาไม่แน่ใจนักว่าตัวเองยังจะได้กลับมาเล่นอีกหรือเปล่า



ทั้งนี้จากกระแสหนังที่สร้างจากการ์ตูนที่ยังคงมาแรง และไม่มีทีท่าว่าจะลดลง อาจทำให้ค่าย Sony สนใจสร้างภาคต่อให้หนังเรื่องนี้ แต่ถ้าไม่มี นิโคลัส เคจ มาแสดงบท จอห์นนี่ เบลซ ให้เราได้ชมกันอีก ไม่แน่ว่าเรื่องนี้อาจถูกเอามาทำเวอร์ชั่นรีบูทเสียใหม่ก็ได้นะ


 

ซึ่งแฟน ๆ ก็คงต้องติดตามความคืบหน้ากันต่อไปเรื่อย ๆ เพราะอย่างที่พระเอกหนุ่มเขาว่านั่นแหละ อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น สุดท้ายแล้วอาจมีการทำ Ghost Rider 3 ออกมาจริง ๆ โดยมี นิโคลัส เคจ รับบทนำเหมือนเดิมก็เป็นได้ ใครจะไปรู้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X