ไอยู (IU) เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดใหม่ที่ญี่ปุ่น 20 มีนาคมนี้ ด้านสื่อญี่ปุ่นเตรียมจับตามอง
2013-03-13 14:14:33
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดใหม่ที่ญี่ปุ่น 20 มีนาคมนี้ ด้านสื่อญี่ปุ่นเตรียมจับตามอง
 
นักร้องสาว ไอยู (IU) เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดใหม่ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 20 มีนาคมนี้ โดยสื่อมวลชนที่ญี่ปุ่นต่างก็แสดงความสนใจถึงเรื่องนี้เป็นอย่างมาก
 
ไอยูจะวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดใหม่ 'Can You Hear Me?' ที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 20 มีนาคมนี้ และจะเริ่มทำกิจกรรมโปรโมทที่ญี่ปุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในอัลบั้มดังกล่าวก็มีเพลงที่ได้ Jimmy Jam และ Terry Lewis ที่โปรดิวซ์เพลงให้ Janet Jackson มาร่วมงานด้วยรวมอยู่ด้วย
 
ด้วยเหตุนี้ เมื่อวันที่ 13 มีนาคม Sankei สื่อญี่ปุ่นจึงได้พาดหัวข่าวว่า 'ไอยูร่วมงานกับบุคคลสำคัญระดับ Janet!' และอธิบายเกี่ยวกับอัลบั้มชุดใหม่ของไอยู 
 
โดย Sankei เปิดเผยว่า "ไอยู นักร้องสาวยอดนิยมของเกาหลี ได้ร่วมงานกับ Jam และ Lewis ที่เคยโปรดิวซ์เพลงให้กับ Janet Jackson และ Utada Hikaru" เสริม "โดย Jam และ Lewis เป็นบุคคลสำคัญที่ทำให้นักร้องที่พวกเขาโปรดิวซ์เพลงให้ ขึ้นครองอันดับ 1 บิลบอร์ดของอเมริกามากมาย ซึ่งพวกเขากล่าวว่า พวกเขาหลงใหลการร้องเพลงเสียงสูง 3 ระดับ ของไอยู จึงตั้งใจจะแต่งเพลงให้ และรู้สึกได้ถึงแรงบันดาลใจเหมือน Janet โดยพวกเขาได้มอบเพลงที่มีช่องเสียงสบายๆ ให้กับไอยู"
 
อนึ่ง ไอยูเตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดใหม่ 'Can You Hear Me?' ที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 20 มีนาคมนี้ และเตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกที่ Tokyo International Forum ในวันที่ 27 มีนาคม
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X