Prime Video ชวนชูป้ายไฟ..แล้วติดตามชมผลงานของไอดอลเกาหลีที่คุณรักไปด้วยกัน
2024-06-18 13:07:13
Advertisement
คลิก!!!

ศิลปินเคป๊อปได้รับความนิยมและความรักจากแฟนๆทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยรูปลักษณ์ที่สะดุดตา ความสามารถที่โดดเด่น ทั้งการร้อง เต้น และการแสดงบนเวที รวมถึงเสน่ห์จากตัวตนของพวกเขา ทำให้มีแฟนๆพร้อมติดตามชมผลงานของพวกเขามากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานเพลง คอนเสิร์ต รายการวาไรตี้ ภาพยนตร์ และซีรีส์ต่างๆ Prime Video จึงอยากชวนแฟนๆเหล่าศิลปินเคป๊อป หยิบป้ายไฟให้พร้อมและเตรียมมอบความรักให้กับศิลปินที่คุณชื่นชอบ ไปกับผลงานเรื่องต่างๆที่สตรีมบน Prime Video...มาเช็คลิสต์ไปด้วยกัน และติดตามพวกเขาผ่านผลงานเหล่านี้ให้หายคิดถึง


เจโฮป - HOPE ON THE STREET 

เจโฮป หนึ่งในสมาชิกของวง BTS เขาเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีความสามารถและความรักในการเต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งทักษะในการเต้นสตรีทแดนซ์  สารคดี HOPE ON THE STREET จะพาผู้ชมไปติดตามการเดินทางหวนคืนสู่รากเหง้าซึ่งเริ่มต้นจากการเป็นนักเต้นสตรีทแดนซ์ของเขา ในสารคดีชิ้นนี้ เจโฮปพร้อมด้วย Boogaloo Kin อดีตครูสอนเต้นผู้เชี่ยวชาญการเต้นแนว popping ของเขา ได้ร่วมกันออกเดินทางไปยังท้องถนนของเมืองต่างๆ ตั้งแต่ โอซาก้า, โซล, ปารีส, นิวยอร์ก และควังจู เพื่อพบปะกับเหล่านักเต้นสตรีทแดนซ์จากทั่วโลกที่จะสร้างแรงบันดาลใจตลอดเส้นทาง และยังแสดงให้เห็นสไตล์และวัฒนธรรมสตรีทแดนซ์ที่หลากหลายมีความแตกต่างกันไปในแต่ละพื้นที่ ใครที่คิดถึงเจโฮปมาติดตามการเดินทางของเขาไปด้วยกัน นอกจากความสุขที่คุณจะได้รับกลับมา ผู้ชมยังจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องราวของสตรีทแดนซ์จากทั่วโลกอีกด้วย


เจนนี่ - Apartment404

ศิลปินสาวมากความสามารถอย่าง เจนนี่ แห่งวง BLACKPINK ถึงเธอจะไม่ใช่หน้าใหม่สำหรับรายการวาไรตี้ แต่นี่คือรายการวาไรตี้ล่าสุดของเธอหลังจากห่างหายรายการประเภทนี้ไปนาน เพราะฉะนั้นแฟนๆจะได้ติดตามความน่ารักและเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ ใน Apartment404 (อะพาร์ตเมนต์404) รายการเรียลลิตี้ที่จะพาคุณไปไขความลับของอะพาร์ตเมนต์ทั่วเกาหลีในยุคต่างๆ  ในรายการนี้เจนนี่จะได้โชว์ทักษะนักสืบ เพื่อแข่งขันกับผู้ร่วมรายการท่านอื่น ในการไขปริศนาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นในเกาหลี ในแต่ละตอนจะมีเรื่องราวและเหตุการณ์แตกต่างกันไปให้นักแสดงผู้ร่วมรายการได้ไขปริศนา นี่จะทำให้ผู้ชมได้สัมผัสไหวพริบและเสน่ห์หลากหลายแง่มุมของเจนนี่ มาร่วมติดตามชมและลุ้นกันว่าเจนนี่จะเป็นผู้ชนะในรายการได้หรือไม่


วี - Jinny's Kitchen

ในรายการ Jinny's Kitchen เราจะได้เห็น วี อีกหนึ่งสมาชิกจาก BTS ในแง่มุมใหม่ๆ จากศิลปินเคป๊อปผู้โด่งดังระดับโลก สู่พนักงานในร้านอาหารเกาหลี ซึ่งเป็นร้านอาหารเกาหลีแนวสตรีทฟู้ดที่เปิดให้บริการ ณ เมืองบาคาลาร์ (Bacalar) ประเทศเม็กซิโก ในรายการวีได้ร่วมทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่กับนักแสดงคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น อีซอจิน, จองยูมี, พัคซอจุน และ ชเวอูชิก เราจะได้เห็นวีเรียนรู้การทำอาหารจากพัคซอจุน รับหน้าที่พนักงานเสิร์ฟคอยให้บริการลูกค้าด้วยความกระตือรือร้น ความตั้งใจทุ่มเทในการทำงาน และเป้าหมายด้านยอดขายที่ต้องพิชิตในแต่ละวัน ผู้ชมและแฟนๆจะได้เห็นเสน่ห์ในแง่มุมที่แตกต่างเหล่านี้ของวี ที่จะทำให้พวกเราตกหลุมเราเขามากขึ้น รวมถึงยังได้สัมผัสบรรยากาศทิวทัศน์อันสวยงามของเมืองบาคาลาร์ ร่วมติดตามให้กำลังใจวีและทีมนักแสดงในภารกิจเปิดร้านอาหาร ที่จะมอบความสุข รอยยิ้ม ความอิ่มใจ (ที่อาจจะทำให้ท้องของคุณหิวโดยไม่รู้ตัว)


อีกีกวัง - Marry My Husband 

ก่อนหน้าที่ อีกีกวัง จะร่วมแสดงในซีรีส์สุดฮิตอย่าง Marry My Husband (สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ) เขาเปิดตัวในวงการในฐานะศิลปินเดี่ยว และหลังจากนั้นได้เปิดตัวในฐานะสมาชิกแห่งวง Beast ซึ่งต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น Highlight เขาเริ่มต้นอาชีพนักแสดงด้วยผลงานซิทคอมเรื่อง High Kick Through the Roof ในปี 2552 และมีผลงานการแสดงตามมาอีกหลายเรื่อง แต่ผลงานที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักในวงกว้างและกลายเป็นกระแสพูดถึงคือซีรีส์ Marry My Husband นั่นเอง ด้วยบทบาทพระรองผู้น่ารักและแสนอบอุ่น อย่าง แบคอึนโฮ เชฟผู้โด่งดังที่หลงรัก คังจีวอน (รับบทโดย พัคมินยอง) มาติดตามชมความอ่อนหวานและรอยยิ้มเกินต้านทานของเขาไปด้วยกันใน Marry My Husband (สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ)


ชเวซีวอน - Death's Game และ Love is for Suckers

ชเวซีวอน ศิลปินผู้โด่งดังและเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะสมาชิกแห่งวงระดับตำนานอย่าง Super Junior เขาประสบความสำเร็จทั้งผลงานด้านการแสดงและการร้องเพลง สำหรับแฟนๆและผู้ชมที่อยากรับชมผลงานการแสดงของเขา ใน Prime Video มีถึงสองเรื่องให้ได้ติดตามด้วยกัน เรื่องแรกได้แก่ซีรีส์ Death's Game ที่รวบรวมนักแสดงระดับแม่เหล็กไว้มากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ ชเวชีวอน นั่นเอง Death's Game เป็นซีรีส์แฟนตาซีดราม่าที่จะทำให้คุณประทับใจไปกับบทสรุปของเรื่องราวอันเปี่ยมความหมายและปลอบประโลมที่มอบให้กับผู้ชม ส่วนอีกเรื่องได้แก่ Love is for Suckers ซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ ที่เรื่องนี้เขาได้ประกบกับนักแสดงสาวสุดฮอตอย่าง อีดาฮี


นานะ - My Man is Cupid

นานะ เปิดตัวในวงการในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป After School ในปี 2552 เธอเริ่มต้นเส้นทางด้านการแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Fashion King และสร้างความประทับจากผลงานการแสดงมากมายหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น The Good Wife, Into the Ring และ Mask Girl ในซีรีส์ My Man is Cupid นานะ รับบทเป็น โอแบครยอน สัตวแพทย์สาวแสนสวยที่โชคร้ายในเรื่องความรัก จนกระทั่งเธอได้มาพบกับคิวปิดสุดหล่ออย่าง ชอนซังฮยอก (รับบทโดย จางดงยุน) โชคชะตาของเธอจึงเริ่มเปลี่ยนไป แฟนๆจะได้สัมผัสความน่ารักและเสน่ห์อันมากล้นจากการแสดงแนวโรแมนติกคอเมดี้ของนานะ ที่จะทำให้ผู้ชมพร้อมมอบดวงใจให้เธอไปเลย โดยที่ไม่ต้องมีคิวปิดมายิงศรปักใจใดๆ

อ๊กแทคยอน – HeartBeat

อีกหนึ่งศิลปินเคป๊อปที่มีความสามารถด้านการแสดงที่โดดเด่นได้แก่ อ๊กแทคยอน แห่งวง 2PM เขาเริ่มต้นอาชีพด้านการแสดงจากซีรีส์เรื่อง Cinderella’s Sister และตามมาด้วย Dream High ก่อนจะมีผลงานอื่นๆตามมาอย่างต่อเนื่อง เช่น Let's Fight, Save Me และ Vincenzo เป็นต้น โดยในแต่ละเรื่อง อ๊กแทคยอน มีโอกาสได้รับบทบาทที่หลากหลาย รวมถึงในซีรีส์แนวแฟนตาซีโรแมนติกคอเมดี้อย่างเรื่อง HeartBeat (จังหวะหัวใจ) ที่สามารถรับชมได้ที่ Prime Video เขาได้รับบทเป็น แวมไพร์อูฮยอล ผู้มีความปรารถนาแรงกล้าเพียงอย่างเดียว คือการได้เป็นมนุษย์และได้สัมผัสความรักที่ทำให้หัวใจเต้นแรง แฟนๆและผู้ชมจะได้เพลิดเพลินไปกับการแสดงที่น่าทึ่งและพรสวรรค์ด้านคอเมดี้ของอ๊กแทคยอน รวมถึงสนุกสนานไปกับเรื่องราวในซีรีส์


ชาอึนอู – Island

ไอดอลเคป๊อปผู้ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นลูกรักของพระเจ้าและผู้ที่ไม่เคยมียุคมืดอย่าง ชาอึนอู แห่งวง ASTRO ก็มีผลงานการแสดงให้ได้ติดตามชมใน Prime Video ด้วยเช่นกัน จากซีรีส์ Island โดยชาอึนอูเริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงจากการแสดงภาพยนตร์ My Brilliant Life ก่อนที่จะเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง ASTRO หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอีก เช่น  My ID is Gangnam Beauty และ True Beauty เป็นต้น ในซีรีส์ Island ชาอึนอูได้แสดงให้เห็นด้านที่แตกต่างกับบทบาทที่แปลกออกไปจากเดิม ได้แก่ โยฮัน บาทหลวงปราบผีชื่อดัง ที่เป็นบาทหลวงปราบผีที่อายุน้อยที่สุด รวมถึงน่าจะเป็นหนึ่งในบาทหลวงที่หล่อที่สุดที่เราเคยเห็นมาอย่างแน่นอน!


ซูจี – Anna

ซูจี หรือ แบซูจี เปิดตัวในวงการบันเทิงจากการเดบิวต์เป็นศิลปินวงเกิร์ลกรุ๊ป Miss A ในปี 2553 หลังจากนั้นในปีต่อมาเธอก็ได้มีผลงานด้านการแสดงจากซีรีส์ Dream High ที่แสดงร่วมกับอ๊กแทคยอน และมีผลงานตามมาอีกหลายเรื่องทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ ไม่ว่าจะเป็น Architecture 101, Gu Family Book, Uncontrollably Fond, While You Were Sleeping, Vagabond และ Start-Up สำหรับใน Prime Video แฟนๆสามารถติดตามผลงานของเธอได้จากซีรีส์ Anna โดยในเรื่องนี้เธอได้รับคำชื่นชมมากมายจากการแสดงที่ยกระดับขึ้นไปอีกขั้น โดยเธอรับบท ยูมี หญิงสาวผู้ทะเยอทะยาน และคำโกหกของเธอที่ได้เปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล 


BTS - BTS: Yet to Come

สองสมาชิกจาก BTS อย่าง เจโฮป และ วี มีผลงานวาไรตี้ให้ได้ติดตามกันใน Prime video ไปแล้ว ถ้าใครคิดถึงหนุ่มๆคนอื่นและคิดถึงบรรยากาศที่พวกเขาอยู่รวมตัวกันครบทั้ง 7 คน สามารถติดตามบันทึการแสดงสดของพวกเขาได้ในคอนเสิร์ต BTS: Yet to Come คอนเสิร์ตครั้งนี้ผู้ชมจะได้สนุกและประทับใจไปกับเพลงฮิตของพวกเขา พร้อมด้วยโมเมนต์การพูดคุยบนเวทีที่จับใจของหนุ่มๆ บังทัน รวมถึงโปรดักชั่นทั้งแสง สี เสียง แบบจัดเต็ม ที่บันทึกให้สมาชิก Prime Video ได้รับชมแบบเจาะลึกเต็มตาและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศการแสดงแบบจุใจ

เตรียมชูป้ายไฟให้พร้อม แล้วติดตามชมผลงานของไอดอลเกาหลีที่คุณรักไปด้วยกัน ที่ Prime Video เท่านั้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X