คิมจุนซู (Kim Jun Su) บอกว่าเขาออกจาก TVXQ เพื่อค้นหาความสุข
2024-06-18 18:52:10
Advertisement
คลิก!!!

คิมจุนซู (Kim Jun Su) ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการทาง YouTube ของ จองแจฮยอง (Jung Jae-hyung)

ระหว่างคุยกัน จองแจฮยอง ถามถึงจุดเริ่มต้นของการเป็นนักแสดงละครเวทีของเขา

 

 คิมจุนซู เขาเล่าว่า

“ผมพักไปเป็นปีหลังจากออกจากบริษัทที่ผมเดบิวต์ด้วย (SM Entertainment) ตอนนั้นผมไม่ได้เตรียมใจว่าจะกลับขึ้นเวทีหลังจากนั้น เวทีแรกที่ผมได้กลับไปเจอกับแฟนคลับอีกครั้งคือมิวสิคัลเรื่อง 'Mozart!'” 

“มันเป็นโปรเจคแรกที่ผมได้ยืนด้วยตัวเอง ผมได้มีโอกาสได้เจอกับแฟนคลับอีกครั้งผผ่านมิวสิคัลแทนที่การปล่อยอัลบั้ม หลังจากแสดงเสร็จ นักแสดงก็ออกมารวมตัวกัน ผมจำได้ว่าผมร้องไห้ มันเป็นน้ำตาแห่งความสุข” 

“ตอนที่ผมอกจากบริษัท (SM Entertainment) ผมออกมาเพื่อค้นหาความสุข”

 

คิมจุนซูพูดต่อ

“ผมไม่คิดด้วยซ้ำว่าผมจะได้ร้องเพลงต่อ”

 

เขาอธิบายถึงเหตุผลที่ออกจาก SM Entertainment

“สิ่งเดียวที่ผมคิดถึงตอนนั้นคือ สัญญาของผมจะหมดหลังจาก 13 ปี และตอนสัญญาหมด ผมก็อายุ 30 กว่าแล้ว ผมเลยสงสัยว่ามันจะดีเหรอที่ผมจะทุ่มเททุกอย่างทั้งชีวิตเพื่อสิ่งเดียว แต่ผมก็พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเวลานั้นนะ” 

 

คิมจุนซูได้เล่าถึงช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ TVXQ 

“ตอนนั้น ผมยังเด็กอยู่เลย ผมใช้ชีวิตแบบบินไปประเทศนั้นประเทศนี้ที แล้วนอนวันละ 2-3 ชั่วโมงต่อวัน มันยุ่งมากจนแบบบางทีก็สับสนว่าตอนนี้ผมอยู่เกาหลี, ญี่ปุ่น, จีน หรือไต้หวัน ผมไม่สามารถมีชีวิตปกติอย่างที่เคยมีได้เลยหลังจากโด่งดัง และชีวิตปกติแบบนั้นกลับมีค่ามาก” 

“ผมจำได้ว่าผมมีความคิดแบบนั้นตอนอายุ 25 พอมองกลับไปจากตรงนี้ ตอนอายุ 25 ผมก็ยังเป็นเด็กน้อยอยู่เลย ผมมองกลับไปในอดีตของตัวเองและสงสัยว่า ‘ฉันให้ทุกสิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองตอนที่อายุเท่านั้นเหรอ?’ ผมสงสัยว่าทำไมตัวเองถึงทำแบบนั้น ตอนนั้นผมตั้งคำถามกับตัวเองว่าผมจะมีความสุขไหมหลังจากสิ้นสุดสัญญา และคำตอบคือ ‘มันไม่ถูกต้อง’” 

“ผมไม่สามารถใช้ชีวิตแบบนั้นต่อไปได้แล้ว แม้ว่ามันจะหมายถึงผมจะไม่ได้ร้องเพลงอีก ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผมสนุก แต่ผมต้องออกมา ผมต้องเคลียร์ความคิดตัวเองให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้”

 

คิมจุนซูบอกว่าการตัดสินใจนั้นทำให้เขาออกจาก SM Entertainment และ TVXQ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X