แซม ไรมีย์ เผย ถ้ามี Spider-Man 4 แอน แฮทธาเวย์จะได้ร่วมแสดง
2013-03-12 16:09:35
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ The Dark Knight Rises

ไม่นานมานี้ ผู้กำกับ แซม ไรมี (Sam Raimi) ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อ ถึงเหตุผลที่เขาไม่ได้สร้าง Spider-Man 4 ที่แฟน ๆ รอชมกันมากมาย รวมถึงเรื่องน่าสนใจอีกอย่างที่ทำให้แฟนคลับของสาว แอน แฮทธาเวย์ (Anne Hathaway) อดเสียดายกันไม่ได้แน่ ๆ

เพราะเขากล่าวว่า ถ้ามีการสร้างภาคต่อออกมาจริง ๆ คนที่ได้รับบท Black Cat คงหนีไม่พ้นสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ แอน แฮทธาเวย์ ที่เคยแสดงเป็น Catwoman มาแล้วใน The Dark Knight Rises อยู่แล้ว



แอน แฮทธาเวย์

ซึ่งเจ้าตัวเอ่ยว่าเขายังไม่มีเวลาไปดู The Dark Knight Rises หรอก แต่เขาก็ไม่ข้องใจความสามารถของเธอเลยสักนิด เพราะได้ยินมาว่าบท Catwoman ที่เธอแสดงได้รับคำชมไม่ขาดปาก อีกทั้งตอนที่เธอมาออดิชั่นให้กับ Spider-Man 4 ยังทำได้ดีอีกด้วย

อย่างไรก็ดี เขาบอกเหตุผลที่หนังภาคต่อนี้ไม่ได้เกิดขึ้น ว่าตัวเขาเองก็ไม่ได้ปลื้มกับ Spider-Man 3 ที่จบลงแบบนั้นสักเท่าไหร่ และอยากให้ภาค 4 เป็นตอนจบที่ยิ่งใหญ่เหมือนกัน แต่ภาพยนตร์ก็มีกำหนดเวลาไว้ให้อยู่แล้ว และเป็นความผิดของเขาเองที่ไม่สามารถจัดการสคริปท์ได้ทัน เขาจึงบอกกับบริษัท Sony ว่าคงไม่ทำต่อ เพราะไม่อยากสร้างหนังทั้ง ๆ ที่ต้องรีบเร่ง และรู้ว่ามันจะไม่ออกมาดีเท่าที่คาดหวังไว้ ดังนั้นหากต้องการทำเวอร์ชั่นรีบูทเสียใหม่ เขาก็ไม่ขัดข้อง

และเพราะแบบนี้เอง Spider Man เวอร์ชั่นเก่าจึงต้องจบลงอย่างน่าเสียดาย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องน่าเศร้าซะทีเดียวหรอกนะ เพราะสุดท้ายแฟน ๆ ก็ได้เวอร์ชั่นรีบูทที่อิงโครงเรื่องให้เหมือนในหนังสือการ์ตูนมากขึ้นมาแทน แถมยังสนุกเข้มข้นไม่แพ้กันอีกด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X