ไมโครซอฟท์เตรียมย้ายผู้ใช้ Hotmail ไปใช้ Outlook กลางปีนี้
2013-03-10 12:40:00
Advertisement
คลิก!!!

 

Outlook.com คือบริการเว็บเมลใหม่จากไมโครซอฟท์ที่กำลังจะมาแทนที่ Hotmail โดยมีการปรับเปลี่ยนอินเทอร์เฟซแบบเดิมทั้งหมดให้กลายเป็นแบบสไตล์ Metro เพื่อให้เข้ากับสินค้ายุคใหม่ของไมโครซอฟท์อย่าง Windows 8 ซึ่งมีจุด เด่นที่ความสะอาดเรียบง่าย และใช้งานง่ายยิ่งขึ้น ไม่มีแบนเนอร์โฆษณามารบกวน รวมทั้งมีฟีเจอร์ต่าง ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแชร์อีเมลไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์กต่าง ๆ หรือแชทกับเพื่อน ๆ ผ่านระบบ Messenger และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งทุกคนสามารถนำบัญชี ของไมโครซอฟท์ ไม่ว่าจะเป็น @hotmail.com หรือ @live.com และอื่น ๆ ไปใช้งาน Outlook.com ได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องสมัครบัญชีใหม่ หรือหากต้องการจะสมัครบัญชีใหม่ที่เป็น @outlook.com ก็ได้เช่นกัน
 

ไมโครซอฟท์เตรียมย้ายผู้ใช้ Hotmail ไปใช้ Outlook กลางปีนี้

          ทั้งนี้ นับตั้งแต่ไมโครซอฟท์ได้เปิดให้บริการ Outlook.com ก็มีผู้ที่สนใจเปลี่ยนไปใช้งาน Outlook.com แล้วกว่า 60 ล้านราย โดยผู้ใช้ที่เหลือยังคงใช้งาน Hotmail ที่เป็นอินเทอร์เฟซแบบเก่าอยู่ ล่าสุด ทางไมโครซอฟท์ได้ประกาศว่าแล้วในช่วงกลางปี 2013 นี้จะเปลี่ยนอินเทอร์เฟซของผู้ที่ใช้ Hotmail ให้กลายเป็นแบบ Outlook.com ทั้งหมด พร้อมทั้งหยุดให้บริการอินเทอร์เฟซของ Hotmail อย่างถาวร

          อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ Hotmail ทุกคนจะยังคงสามารถใช้ชื่ออีเมลเดิมได้ต่อไปเหมือนเดิม รวมทั้งข้อมูลต่าง ๆ ก็จะอยู่ครบถ้วนเหมือนเดิมไม่หายไปไหน และไม่จำเป็นต้องสมัครอีเมลใหม่ให้เป็น @outlook.com ก็ได้ เพียงแค่ถูกให้เปลี่ยนไปใช้งานหน้าตาอินเทอร์เฟซแบบใหม่ของ Outlook.com เท่านั้นเอง เพราะฉะนั้นสบายใจกันได้เลยจ้า



 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X