ไมโครซอฟท์อาจผลิต Surface ขนาด 7-8 นิ้วในอนาคต
2013-03-10 12:19:28
Advertisement
คลิก!!!

 


          สื่อนอกเผย ไมโครซอฟท์อาจผลิต Surface ขนาดอื่น ๆ ในอนาคต โดยเฉพาะขนาด 7-8 นิ้ว

          เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แหล่งข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า นาย Peter Klein ประธานฝ่ายการเงินของไมโครซอฟท์ ได้กล่าวในงานประชุม Goldman Sachs Technology and Internet ซึ่งจัดขึ่นเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ว่าทางไมโครซอฟท์มีความพร้อมที่จะผลิตแท็บเล็ต Surface ได้หลากหลายขนาดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นขนาดตั้งแต่ 4, 5, 7, 10, 13 ไปจนถึง 27 นิ้ว แต่กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณ์ว่าขนาดใดมีความต้องการจากลูกค้าและสามารถ ดึงดูดใจให้กับคนส่วนใหญ่มากที่สุด ซึ่งมีแนวโน้มว่าขนาด 7-8 นิ้วจะมีความน่าสนใจกว่าขนาดอื่น ๆ แต่จากที่ผ่านมานั้น Surface มียอดขายที่ไม่ค่อยดีนัก เนื่องจากราคาที่ค่อนข้างสูงกว่าแท็บเล็ตแบรนด์อื่น ๆ รวมทั้งแอพพลิเคชั่นของ Windows 8 นั้นมีให้เลือกใช้น้อยกว่าของ iOS และ Android

          อย่างไรก็ตาม ทางไมโครซอฟท์ยังไม่ได้เปิดเผยอย่างชัดเจนว่าจะมีการผลิต Surface ขนาดกี่นิ้วและจะผลิตเมื่อไหร่ แต่ก็มีข่าวหลุดออกมาอีกเช่นกันว่าไมโครซอฟท์จะผลิต Surface Book ที่มีขนาดจอ 14.6 นิ้ว ซึ่งใช้ชิพ Haswell จากอินเทลที่ผลิตด้วยสถาปัตยกรรมขนาด 22 นาโนเมตร ก็คงต้องรอติดตามข่าวกันต่อไปว่าไมโครซอฟท์จะผลิต Surface แบบไหนออกมากันแน่ครับ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X