Video Head หมวกกันน็อกไฮเทคพร้อมกล้องอัจฉริยะในตัว
2013-03-10 12:13:47
Advertisement
คลิก!!!

Video Head
 



          เชื่อ ว่าบรรดานักกีฬาแนวเอ็กซ์ตรีมทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น สเกตบอร์ด โรลเลอร์เบลด หรือจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ ย่อมรู้สึกตื่นเต้นไปทุกครั้งที่ได้กระโจนอุปกรณ์คู่ใจลงในสนามแข่งขัน เพราะคุณจะได้สัมผัสมุมมองแปลกใหม่ที่คนที่ไม่เคยเล่นได้เห็นมาก่อน ว่ามันสร้างความเร้าใจได้มากขนาดไหน หรือถึงแม้จะมีคนบันทึกภาพให้ในขณะที่คุณเล่น ย่อมไม่เหมือนกับมองผ่านสายตาของตัวเองแน่นอน หรือหากจะถือกล้องถ่ายเองก็กระไรอยู่ โดยในวันนี้กระปุกดอทคอมได้นำหมวกกันน็อกสุดไฮเทค มาแนะนำให้รู้จักกัน

          สำหรับหมวกกันน็อกดังกล่าวมีชื่อว่า โอเวอร์ เฮด (Over Head) ซึ่งคุณสมบัติหลักของหมวกนอกจากจะช่วยปกป้องผู้เล่นจากอุบัติเหตุแล้ว ยังสามารถบันทึกภาพวิดีโอได้อีกด้วย โดยไม่ต้องยุ่งยากกับการถือกล้องในมืออีกต่อไป เพียงแต่กดปุ่มบันทึกที่อยู่บนหมวก ที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของกล้องบิวท์ - อิน แล้ว ออ...แล้วไม่ต้องกลัวว่าตัวกล้องจะได้รับความเสียหายจากการที่ผู้เล่นอาจล้ม หรือเสียหลักในขณะโชว์ลีลาอยู่นะ เพราะทางผู้ออกแบบการันตีเรื่องความทนทานไว้แล้วนั่นเอง
 

Video Head

          อย่างไรก็ดี หมวกกันน็อกรุ่น โอเวอร์ เฮด นี้ ยังไม่ได้ออกวางจำหน่ายในขณะนี้ แต่ทางเว็บไซต์ของทางผู้ผลิตยืนยันว่า จะพร้อมวางขายหมวกให้เหล่านักกีฬาเอ็กซ์ตรีมที่ชอบเก็บบันทึกภาพเคลื่อนไหว ได้จับจองเป็นเจ้าของแน่นอนภายในปีนี้


 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X