แดรคคูลา, แฟรงเกนสไตน์ และเหล่าอสุรกาย จะผนึกกำลังกันกู้โลกในหนัง Monster X
2013-03-09 22:06:03
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากมีหนังที่ซูเปอร์ฮีโร่มารวมพลกันกู้โลกแล้ว เรากำลังจะมีหนังที่อสุรกายในโลกภาพยนตร์มารวมพลังกันกู้โลกด้วยครับ

เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่าบริษัทสร้างหนังชื่อเบนเดอร์สพิงค์ ผู้สร้างหนังตลกของสตีฟ คาเรลล์ เรื่อง The Incredible Burt Wonderstone ได้ซื้อบทหนังเรื่อง Monster X จากอาห์เม็ต แซปปา มาสร้างเป็นหนังครับ และจะร่วมอำนวยการสร้างร่วมกันด้วย

บทหนังมาจากแนวคิดดั้งเดิมของแซปปา ซึ่งจะเป็นการเอาอสุรกายในโลกภาพยนตร์อย่างแดรคคูล่า, แฟรงเกนสไตน์, มิสเตอร์ไฮด์ และอีกมากมาย มาผนึกกำลังกันคล้ายกับ The Avengers ให้พ้นจากภัยคุกคามมนุษย์อันยิ่งใหญ่ ซึ่งในที่นี้หมายถึงเป็นภัยอันตรายใหญ่หลวงกว่าอสุรกายพวกนี้อีก

ไม่มีรายงานว่าจะมีอสุรกายมารวมพลกันกี่ตัว แม้ว่าะ X ในชื่อหนังจะเป็นตัวอักษรโรมันแทนคำว่า 10 ครับ แต่ X อาจแทนความหมายอื่นก็ได้ ต้องรอดูกันต่อไป

ผลงานอื่นของแซปปาก็คือการเป็นผู้อำนวยการสร้างหนังครับ ซึ่งปีที่แล้วได้ทำเรื่อง The Odd Life of Timothy Green ให้ดิสนี่ย์ และเขาน่าจะชอบอสุรกายเป็นชีวิตจิตใจมาก เพราะกำลังทำหนังเรื่อง Monster Witness Relocation Program และ The Monstrous Memoirs of a Mighty McFearless ให้ดิสนี่ย์ด้วย

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X