Interstellar ของคริสโตเฟอร์ โนแลน ได้กำหนดฉายพฤศจิกายน 2014 และฉายในระบบ IMAX ด้วย
2013-03-09 22:04:53
Advertisement
คลิก!!!

 

สำหรับแฟนๆ ของผู้กำกับคริสโตเฟอร์ โนแลน ที่อยากดูหนังสุดล้ำอย่าง Inception นอกเหนือจากโลกของมนุษย์ค้างคาว นี่เป็นข่าวดีสำหรับคุณครับ หนังไซไฟเรื่อง Interstellar ได้กำหนดฉายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในแถลงการณ์ที่ออกมาวันนี้ร่วมกันของพาราเมาท์ พิคเจอร์ส และวอร์เนอร์ บราเธอร์ส เกี่ยวกับการร่วมมือกันสร้างหนังและจัดจำหน่าย Interstellar มีข้อมูลที่น่าตื่นเต้นกว่านั้นออกมาด้วย นั่นก็คือกำหนดฉายหนังครับ ซึ่งระบุว่า 7 พฤศจิกายน 2014 คือวันฉายหนังเรื่องนี้ในสหรัฐ ที่จะฉายทั้งในโรงหนังธรรมดาทั่วไปและในโรง IMAX ด้วย กำหนดฉายของบ้านเราก็คงใกล้เคียงกัน อาจล่วงหน้าหนึ่งวันตามปกติเพระาหนังใหม่ในบ้านเราเข้าวันพฤหัสบดีครับ ซึ่งหนังที่จะเข้าฉายวันเดียวกันนั้นก็คืออนิเมชั่นของดิสนี่ย์ที่ยังเป็นโครงการลับอยู่ และห่างออกไปอีกสองอาทิตย์ก็จะเป็น The Hunger Games: Mockingjay – Part 1

ส่วนรายละเอียดของการจัดจำหน่ายหนังนั้นบอกว่าพาราเมาท์จะเป็นฝ่ายจัดจำหน่ายในสหรัฐ ขณะที่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส จะจัดจำหน่ายนอกสหรัฐครับ

เดิมที โครงการหนัง Interstellar ถูกวางไว้ให้สตีเวน สปีลเบิร์ก กำกับ แต่สปีลเบิร์กเลือกไปกำกับเรื่องอื่นแทน และแม้เนื้อเรื่องของหนังจะยังเป็นความลับอยู่ แต่รายละเอียดเบื้องต้นบอกว่า “เป็นการเดินทางข้ามดวงดาวเยี่ยงวีรบุรุษสู่พรมแดนอันแสนไกลเกินกว่าความเข้าใจทางวิทยาศาสตร์ของเรา” และถูกนิยามว่าเป็น “ภาพยนตร์นิยายวิทยาศาสตร์ที่ซับซ้อนและหลายชั้นว่าด้วยเรื่องราวของนักสำรวจผู้เดินทางผ่านรูหนอนที่ต้องผ่านทั้งพิภพต่างมิติและการเดินทางข้ามเวลา

หนังได้โจนาธาน โนแลน มารับหน้าที่เขียนบท จากการออกแนวความคิดของคิป ธอร์น นักฟิสิกส์แห่งสถาบันคาลเทค จากนั้นโนแลนก็เอาบทร่างของน้องชายของเขามาผสมกับแนวความคิดของตัวเองเป็นบทหนังที่จะใช้ถ่ายทำครับ

นอกจากหนังเรื่องนี้แล้ว โนแลนยังมีหนังไซไฟสุดล้ำอีกเรื่องชื่อ Transcendence ผลงานกำกับครั้งแรกของวอลลี ฟิสเตอร์ ผู้กำกับภาพคู่ใจของเขา ซึ่งโนแลนมาช่วยอำนวยการสร้างด้วย ออกฉายในปี 2014 เช่นกันครับ

ที่มา: The Film Stage

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X