ตัวอย่างหนังรัก To the Wonder หนังรักของผู้กำกับเทอเรนซ์ มาลิค นำแสดงโดยเบน แอฟเฟล็ค
2013-03-09 21:59:21
Advertisement
คลิก!!!


หลังจากหนังเข้าชิงรางวัลออสการ์เรื่อง The Tree of Life แล้ว ผู้กำกับเทอเรนซ์ มาลิค ก็กลับมาอีกครั้งในปีนี้ด้วย To the Wonderอันเป็นหนังรักว่าด้วยความลังเลในความรัก และตัวอย่างหนังฉบับซับไตเติ้ลไทยก็เผยออกมาแล้วครับ

หนังมีเบน แอฟเฟล็ค รับบทเป็นนีล ชายหนุ่มที่พบรักกับสาวยุโรปชื่อมาลินา (โอลกา คูริเลนโก) แล้วกลับมาตั้งรกรากกันอยู่ที่โอกลาโฮมาด้วยกัน แต่แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็สั่นคลอนเมื่อนีลกับไปรื้อฟื้นความสัมพันธ์กับอดีตคนรักในวัยเด็กที่รับบทโดยเรเชล แม็คอดัมส์ ขณะที่มาลินาก็สนิทสนมกับนักบวช (ฮาเวียร์ บาร์เดม) ผู้ที่กำลังมีปัญหาด้านการทำงาน

ตัวอย่างหนังมีการถ่ายภาพได้งดงามและอ้อยอิ่งตามฉบับของมาลิคเหมือนที่เราเคยเห็นกันใน The Tree of Life ครับ แต่ดูเหมือนว่าหนังจะได้รับการตอบรับด้านดีจากนักวิจารณ์ไม่ค่อยมากเมื่อดูจากการประเมินของ Rotten Tomatoes แล้ว

แคตตาลิสต์เป็นผู้จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ในบ้านเราครับ และวางกำหนดฉายไว้ 18 เมษายน ช้ากว่าในสหรัฐราวหนึ่งอาทิตย์ครับ คลิกชมตัวอย่างหนังได้ที่ด้านใน

 

http://jediyuth.com

 

To The Wonder Thai Sub

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X