“แจจุง” (JYJ) คอนเฟิร์มจัด มินิคอนเสิร์ต/แฟนมีตติ้ง ที่ไต้หวัน
2013-03-09 09:03:13
Advertisement
คลิก!!!

“แจจุง” (JYJ) คอนเฟิร์มจัด มินิคอนเสิร์ต/แฟนมีตติ้ง ที่ไต้หวัน

มีการเปิดเผยออกมาล่าสุดว่า คิมแจจุงจากวง JYJ จะมีการไปจัดงาน Your, My, & Mine Asia Tourที่ประเทศไต้หวันด้วย ตามต่อมาจากฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ และหนานจิง  ซึ่งงานคอนเสิร์ตดังกล่าวได้เคยมาจัดไปแล้วในบ้านเราเมื่อเดือนที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน

สำหรับคอนเสิร์ตที่ไต้หวันนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 13 เมษายนที่ Taiwan University Gymnasiumและตั๋วเข้าชมนั้นจะจำหน่ายผ่านทาง WalkieTalkieในวันที่ 16 มีนาคมนี้

อนึ่ง  ล่าสุด คิมแจจุงได้ส่งผลงานชุด  Mine ผลงานเดี่ยวชุดแรกของตัวเองที่ได้ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 17มกราคมที่ผ่านมา ขึ้นไปติดอยู่ในท็อปชาร์ตของเพลงเอเชียในประเทศเยอรมัน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ และพึ่งจะมีการปล่อยอัลบั้มรีแพ็คเกจออกมากับผลงานที่ชื่อว่า Y เมื่อวันที่ 26กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาด้วย

สำหรับในวันที่ 11 มีนาคมนี้ เขาจะมีการร่วมแชตกับแฟนผู้โชคดีผ่านทางโปรแกรม Line และจะมีการออกอากาศสดๆผ่านทาง TVCASTของ Naverและมีการแจกรางวัลเป็นซีดีพร้อมลายเซ็นกับตุ๊กตา LINEอีกด้วย

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X