แรงต่อเนื่อง!! ‘That Winter, The Wind Blows’ ยังคงครองเรตติ้งสูงสุดในคืนวันพุธและพฤหัส
2013-03-08 14:23:53
Advertisement
คลิก!!!

แรงต่อเนื่อง!! ‘That Winter, The Wind Blows’ ยังคงครองเรตติ้งสูงสุดในคืนวันพุธและพฤหัส
 
ยังคงแข็งขันกันอย่างดุเดือดสำหรับเรตติ้งละครยอดนิยมประจำวันคืนวันพุธและพฤหัส ซึ่งเป็นช่วงเวลาของละครที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ละครทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง ‘IRIS 2‘, ‘7th Grade Civil Servant‘ และ ‘That Winter, The Wind Blows’  
 
ในวันที่ 7 มีนาคม AGB Nielsen Media Research ได้รายงานข้อมูลการจัดอันดับเรตติ้งละครออกมาว่า ละครเรื่อง ‘That Winter, The Wind Blows’ สามารถทำเรตติ้งได้มากถึง 14.4% ซึ่งละครได้รับเรตติ้งเพิ่มขึ้นอีก 1.1% จากตอนที่ออกอากาศก่อนหน้านี้ นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยข้อมูลออกมาเพิ่มเติม ซึ่งอ้างอิงมาจากการให้สัมภาษณ์ผ่านรายการบันเทิงแห่งหนึ่งว่า ถ้าละครเรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งได้สูงกว่า 20% แฟนๆ ละครจะได้เห็นการจูบจริงกันนอกจอ ของนักแสดงหนุ่มคิมบอม (Kim Bum) และนักแสดงสาวอึนจี (Eunji) แห่ง A Pink อีกด้วย
 
ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง ’7th Grade Civil Servant’ สามารถครองอันดับที่ 2 โดยทำเรตติ้งไปได้ 9.9% ส่วนละครเรื่อง ‘IRIS 2′ รั้งท้ายตามมาในอันดับที่ 3 ด้วยเรตติ้งเพียง 9.5%
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X