ละคร 'That Winter, The Wind Blows' เผยภาพนิ่งฉากกลางหิมะสุดโรแมนติกของโจอินซองและซงฮเยคโย
2013-03-07 11:23:52
Advertisement
คลิก!!!

ละคร 'That Winter, The Wind Blows' เผยภาพนิ่งฉากกลางหิมะสุดโรแมนติกของโจอินซองและซงฮเยคโย
 
ละคร 'That Winter, The Wind Blows' เผยภาพนิ่งฉากกลางหิมะบนยอดเขาของโจอินซอง (Jo In Sung) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)
 
เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ทางละคร 'That Winter, The Wind Blows' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพนิ่งเบื้องหลังในฉากการถ่ายทำท่ามกลางหิมะของโจอินซองและซงฮเยคโยที่รับบทเป็นโอซูและโอยอง
 
สำหรับฉากสุดโรแมนติกที่ 'คู่รักอ็อกซิเจน' ของโอซูและโอยองแสดงให้เห็นได้ถ่ายทำขึ้นเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา บนจุดสูงสุดของลานสกีแห่งหนึ่งที่คังวอนโด โดยทีมถ่ายทำได้เดินทางมาที่สถานที่แห่งหนึ่งถึง 3 ครั้ง เพื่อที่จะถ่ายทำฉากนี้
 
สำหรับการถ่ายทำในวันนี้เป็นฉากที่โอซูแสดงให้โอยองเห็นถึงความจริงใจของตัวเอง ซึ่งโอยองเองก็แสดงถึงความรู้สึกที่ตัวเองรู้สึกต่อโอซูออกมา โดยเป็นฉากสำคัญที่ต้องแสดงอารมณ์ออกมาอย่างมาก ซึ่งถึงแม้ว่าจะถ่ายทำกันบนจุดสงสุดของลานสกีที่มีลมพัดแรงและหิมะตกลงมาจนถึงหัวเข่า แต่ทั้งคู่ก็เข้าถึงอารมณ์ในฉากนั้นทันทีที่ผู้กำกับให้สัญญาณเริ่มถ่ายทำ แสดงให้เห็นถึงฉากที่มีระดับความสมบูรณ์แบบที่สูงและงดงาม
 
ทางบริษัทผู้ผลิตละครเปิดเผยว่า "เราโทรฯ ติดต่อผู้ที่ทำงานอยู่บนยอดเขาแห่งนี้ทุกวันเพื่อตรวจสอบสภาพหิมะและเดินทางมาที่นี่เพื่อที่จะถ่ายทำฉากนี้ถึง 3 ครั้ง ซึ่งเราก็รู้สึกถึงความภาคภูมิใจในความงดงามของละครเป็นอย่างมากที่ออกมาสวยงามสมกับที่ทีมงานหลายคนและนักแสดงต่างก็พยายามและลำบากกันมาเพื่อถ่ายฉากนี้ เราจะตั้งใจถ่ายทำยิ่งขึ้นต่อไป ก็ขอฝากให้การสนับสนุนและรักละครเรื่องนี้กันเยอะๆ นะครับ"
 
อนึ่ง 'That Winter, The Wind Blows' ออกอากาศถึงวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X