เครื่องชั่งน้ำหนัก สุดเจ๋งที่ช่วยให้การฟิตหุ่นเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น
2013-03-02 09:19:24
Advertisement
คลิก!!!
เครื่องชั่งน้ำหนักไฮเทค
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก coolthings.com

            เครื่อง ชั่งน้ำหนัก เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญสำหรับคนที่ต้องการดูแลรักษารูปร่างตัวเองให้ดี อยู่เสมอ โดยเฉพาะคนที่ต้องการลดน้ำหนัก เพราะเอาไว้เช็กความเปลี่ยนแปลงน้ำหนักของร่างกาย อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่ช่วยเตือนใจ และเป็นกำลังใจที่ดีด้วยเมื่อตัวเลขบนหน้าปัดลดลงไปตามที่เราต้องการ อย่างไรก็ตามการมีแค่เครื่องชั่งน้ำหนักอย่างเดียวคงไม่พอ และคงจะดีกว่าหากมีตัววัดมวลน้ำหนักในร่างกาย และกราฟแสดงความเปลี่ยนแปลงให้เราเห็นชัดเจนด้วย ในวันนี้เรามีแก็ดเจ็ตเจ๋ง ๆ ที่ช่วยให้การลดน้ำหนักของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น มาแนะนำให้ได้รู้จักกันครับ

            แก็ดเจ็ตนี้มีชื่อเก๋ ๆ ว่า "Smart Body Analyzer" โดย รูปลักษณ์ภายนอกอาจดูเหมือนเครื่องชั่งน้ำหนักทั่ว ๆ ไป มีเพียงแค่แท่นวางเท้าสีดำ กับหน้าจอเล็ก ๆ บอกตัวเลขน้ำหนักเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงแล้วแก็ดเจ็ตชิ้นนี้บอกอะไรได้มากกว่านั้นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระดับไขมันในร่างกาย อัตราการเต้นของหัวใจ และมวลรวมของร่างกาย ทั้งนี้ผลการประมวลทั้งหมดจะแสดงผ่านหน้าจอโทรศัพท์ผ่านแอพพลิเคชั่นที่ชื่อ ว่า Withings Health Mate สามารถเชื่อมต่อสัญญาณโดยการใช้ Bluetooth หรือ WiFi ก็ได้ โดยตัวอุปกรณ์สามารถใช้งานได้กับโทรศัพท์ในระบบ iOS และแอนดรอยด์

            นอกจากนี้ ระบบจะนำข้อมูลที่วัดได้ในเบื้องต้นไปประมวล และแสดงผลออกมาผ่านเส้นกราฟซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงแนวโน้มความเปลี่ยนแปลงใน อนาคตอีกด้วย โดย Smart Body Analyzer ชิ้นนี้สนนราคาขายอยู่ที่ 149.95 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 4,300 บาทเท่านั้น หากใครสนใจและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูกันได้ที่ withings.com เลยครับ



เครื่องชั่งน้ำหนักไฮเทค

เครื่องชั่งน้ำหนักไฮเทค

เครื่องชั่งน้ำหนักไฮเทค

เครื่องชั่งน้ำหนักไฮเทค
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X