“ยูบิน” (Wonder Girls) เผย รู้สึกประหม่า กับผลงานจอแก้วครั้งแรกของตัวเอง
2013-02-27 10:46:46
Advertisement
คลิก!!!

“ยูบิน” (Wonder Girls) เผย รู้สึกประหม่า กับผลงานจอแก้วครั้งแรกของตัวเอง

เนื่องด้วย สมาชิกวง Wonder Girls  ต่างก็หันไปโฟกัสกันที่กิจกรรมเดี่ยวของตัวเอง หลังจากที่ซอนเย หนึ่งในสมาชิกได้แต่งงานไป ยูบิน ได้หันมาเอาดีทางด้านงานแสดงกับผลงานเรื่องแรกทาง OCNอย่างเรื่อง The Virus

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ยูบินได้มาร่วมงานแถลงข่าวของซีรีย์เรื่องดังกล่าว และได้พูดถึงผลงานซีรีย์เรื่องแรกของตัวเอง

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความรู้สึกกับการมารับเล่นซีรีย์ เธอได้กล่าวตอบว่า “ฉันรู้สึกประหม่าเพราะนี่เป็นงานแสดงครั้งแรกของฉัน แต่ฉันก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด เป้าหมายของฉันไม่ใช่การแสดงดีแต่เป็นการปรับตัวเข้ากันกับซีรีย์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ”

ยูบินยังได้แสดงความสนใจต่อซีรีย์ไว้อีกว่า “ปกติแล้ว ฉันก็ชอบพวกเรื่องแนวลึกลับ สืบสวนอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าซีรีย์เรื่อง The Virusจะเป็นแนวที่ฉันชอบ แต่ฉันก็รู้สึกเป็นกังวลกับการมีผลงานซีรีย์ครั้งแรก แต่พี่ๆทีมงานและนักแสดงรุ่นพี่ก็ดูแลฉันดีมาก ฉันรู้ว่าซีรีย์เรื่องนี้จะออกอากาศเร็วๆนี้ ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ และเคอะๆเขินๆเหมือนกัน”

อนึ่ง ซีรีย์เรื่อง The Virusมีทั้งหมด 10 ตอน ออกอากาศตอนแรก 1 มีนาคม

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X