ยังไม่จบ!! ชาวเน็ตเผยภาพเซ็ตสองชี้หลักฐานวิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) ออกเดทกับชางมิน (Changmin) แห่ง TVXQ
2013-02-26 15:16:34
Advertisement
คลิก!!!

ยังไม่จบ!! ชาวเน็ตเผยภาพเซ็ตสองชี้หลักฐานวิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) ออกเดทกับชางมิน (Changmin) แห่ง TVXQ
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตยังคงหาภาพหลักฐานเพื่อมาพิสูจน์กันอีกครั้งหนึ่ง ถึงข่าวการออกเดทกันของชางมิน (Changmin) แห่ง TVXQ และวิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x)
 
สำหรับภาพถ่ายที่ชาวเน็ตค้นหาเพื่อมาพิสูจน์หลักฐานการออกเดทกันของทั้งคู่ในครั้งนี้นั้น ประกอบไปด้วย ภาพของตุ๊กตาที่ห้อยมือถือ ภาพที่ดูเหมือนว่าทั้งคู่นั้นกำลังจะจับมือกัน และภาพของกระเป่าเดินทางที่มีลักษณะที่คล้ายคลึงกัน ชาวเน็ตที่ยังคงเชื่อว่าทั้งคู่นั้นออกเดทกันจริงๆ ได้ทำการโพสภาพดังกล่าวลงบนสังคมออนไลน์แห่งหนึ่งในหัวข้อว่า "หลักฐาน" ในขณะเดียวกันชาวเน็ตส่วนหนึ่งก็เชื่อว่ามันเป็นภาพของเหตุการณ์ที่ทำขึ้นมาเพื่อสนับสนุนข่าวลือดังกล่าวนี้เพียงเท่านั้น
 
ข่าวลือการออกเดทกันของวิคตอเรียและชางมินเริ่มต้นขึ้น เมื่อวิคตอเรียได้ทำการอัพเดทภาพถ่ายใบหนึ่งลงบนเว็บไซต์ weibo โดยชาวเน็ตสามารถจับภาพเงาสะท้อนของชางมินที่อยู่บนช้อนได้อย่างแม่นยำ และเป็นจุดเริ่มต้นข่าวลือที่ว่าทั้งคู่นั้นอาจจะกำลังออกเดทกันนั่นเอง
 
ถึงแม้ว่า SM Entertainment จะแถลงข่าวออกมาว่า ภาพดังกล่าวนั้นพวกเขาไม่ได้อยู่กันตามลำพังและมีทีมงานอยู่ด้วยอีกหลายคน แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางคนเชื่อว่าทั้งคู่นั้นอาจจะออกเดทด้วยกันจริงๆ ก็ได้   
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X