''เฉินซือเสวียน'' ทุ่มครึ่งล้าน เก็บไข่รอคู่ครองที่เหมาะสม
2013-02-25 09:52:48
Advertisement
คลิก!!!

 

 
นางแบบสาวไต้หวัน ''เฉินซือเสวียน'' เจ้าของหนังสือพ็อกเกตบุ๊ก ''คัมภีร์ความงาม'' ที่ปีนี้อายุอานามก็ไม่น้อยแล้วปาเข้าไป 38 ปีแล้ว ขอเปิดเผยความจริงกับนักข่าวว่า ''เมื่อประมาณสองวันก่อนที่ไปร่วมงานอวยพรตรุษจีนของบริษัท ''อี้หลินเอนเตอร์เทนเม้นท์'' อย่างไม่ปิดบังเลยแม้แต่น้อยว่า
 
เมื่อสองเดือนที่แล้วเธอไปทำการแช่ไข่ของตนเองไว้ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง  เพราะตอนนี้ก็ยังไม่มีหนุ่มคนใดเข้าตากรรมการถูกใจใช่เลยจนเธอยอมตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน แต่ก็ต้องยอมรับกันตามตรงว่าในขณะนี้สภาพร่างกายของตัวเองยังแข็งแรงสมบูรณ์ดีก็เลยตัดสินใจขอเก็บไข่ไว้ก่อน เพื่อนำมาใช้ต่อไปในอนาคต แต่ก็ได้ไม่คาดหวังว่าเพื่อน ๆ ในวงการหรือใครก็ตามที่ได้ยินข่าวนี้จะนำไปทำตาม ไม่อยากให้เป็นกระแส เนื่องจากการทำแบบนี้ยังไงก็ยังเป็นการฝืนธรรมชาติอยู่ดี 
 
นอกจากจะเสียค่าใช้จ่ายในการเก็บไข่ไว้ใช้ในภายหน้าก็สูงถึง หนึ่งแสนหยวนหรือเกือบห้าแสนบาทไทยเลย ทุกปียังจะต้องจ่ายค่าเก็บรักษาอีกด้วย ''เฉินซือเสวียน'' กล่าวว่า สาวสมัยใหม่ตอนนี้มีความสามารถในการหาเงินเลี้ยงดูตัวเอง มีอำนาจในการตัดสินใจเอง หากคิดว่าตัวเองมีความสามารถเพียงพอ ถึงแม้ว่าอายุจะอยู่ในวัยที่สมควรมีครอบครัวแล้ว แต่ยังหาคู่ที่เหมาะสมไม่ได้ ก็มีสิทธิ์ที่จะคิดทำแบบนี้ แต่อย่างไรหากในช่วงอายุที่เหมาะสมก็ควรหาคนถูกใจได้ก็จะ
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X