ลือ! iPhone รุ่นต่อไป มาพร้อมไฟแฟลชคู่สองสี
2013-02-24 15:06:08
Advertisement
คลิก!!!

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก gsmarena

          กระแสข่าวลือของ iPhone รุ่นใหม่หรือที่ใคร ๆ หลายคนเรียก iPhone 5S มีออกมาให้เราเห็นอยู่เรื่อย ๆ จากข่าวลือครั้งก่อน แอปเปิลจะเปิดตัว iPhone 5S มิ.ย. 56 และจะมาพร้อมกับหน้าจอที่ชัดขึ้นพร้อมตัวเครื่องหลายสี ล่าสุดมีข่าวลือระลอกใหม่มาอีกแล้ว โดยเปิดเผยผ่านเว็บ gsmarena.com มีรายงานล่าสุดว่า iPhone รุ่นต่อไปจะมาพร้อมกับไฟแฟลชคู่สองสี (Dual-Color Flash) รายละเอียดจะเป็นอย่างไร มาติดตามกันเลย




(ภาพตัวอย่าง Dual-Color Flash)


        โดยทางเว็บ gsmarena ได้อ้างว่าได้รับข้อมูลข่าวลือครั้งนี้มาจากแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยชื่อ ระบุว่า iPhone รุ่นต่อไป (iPhone 5S, iPhone 6) จะมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงด้านการถ่ายภาพที่ดีขึ้น โดยมีการเพิ่มไฟแฟลชแบบคู่ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง ซึ่งไฟแฟลขทั้งสองดวงจะมีสีที่แตกต่างกัน โดยไฟแฟลชดวงที่สองจะมีสีออกฟ้าเล็กน้อย ส่วนอีกดวงยังคงใช้สีเหมือนเดิม ส่วนสาเหตุที่เพิ่มไฟแฟลชสองดวง คาดว่าแอปเปิลต้องการที่จะปรับปรุงในเรื่อง การใช้กล้องถ่ายรูปให้ดียิ่งขึ้น และปรับความสมดุลของสีนั่นเอง

          ทั้งนี้ อย่าลืมว่า ข้อมูลทั้งหมดเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น และอาจจะเป็นข่าวลือคนสร้างกระแสขึ้นมาเองก็เป็นได้ อย่างไรก็ดี ก็คงต้องมาลุ้นกันต่อไปว่า iPhone รุ่นต่อไปจะใช่ iPhone 5S หรือไม่ และจะมาพร้อมกับไฟแฟลชแบบคู่จริงหรือไม่ ต้องรอดูกันต่อไป...

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X