เปลี่ยนไอแพดของคุณให้กลายเป็นโต๊ะบอลขนาดย่อม ๆ กันเถอะ
2013-02-24 11:12:31
Advertisement
คลิก!!!
โต๊ะบอลสำหรับไอแพด

โต๊ะบอลสำหรับไอแพด
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก newpotatotech.com

          ถึงแม้ในระยะหลังความร้อนแรงของไอโฟน 5 จะกลบรัศมีผลิตภัณฑ์จากค่ายเดียวกันตัวอื่นไปเสียหมด ทว่าอุปกรณ์สำหรับเอนเตอร์เทนคนรักเทคโนโลยีอย่าง ไอแพด ก็ไม่ได้เลือนหายไปจากกระแสแต่อย่างใด ที่สำคัญก็ยังมีแก็ดเจ็ตเสริมสำหรับไอแพดออกมาเพื่อเอาใจผู้ใช้กันอยู่ เรื่อย ๆ โดยเฉพาะเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย ซึ่งวันนี้กระปุกดอทคอมอยากจะนำเสนออุปกรณ์เสริมสำหรับผู้ที่หลงใหลในเกมฟุตบอลตั้งโต๊ะกันสักหน่อย ด้วย "โต๊ะบอลไซส์มินิสำหรับไอแพด" นั่นเอง

          เมื่อ ดูจากลักษณะภายนอกแล้ว มันก็เหมือนโต๊ะฟุตบอลแบบตั้งโต๊ะที่ถูกย่อส่วนลงมายังไงยังงั้นเลยล่ะ เพียงแต่ว่าจะมีช่องสำหรับวางไอแพดอยู่ตรงกลาง โดยมีแท่งที่เป็นแกนควบคุมการเล่นทั้งหมด 4 ชิ้น ให้ผู้ใช้งานบังคับทิศทางการยิงประตู ทั้งนี้ทั้งนั้น ก่อนอื่นผู้ใช้งานจะต้องโหลดแอพพลิเคชั่นชื่อ Classic Match Foosball มาไว้ในไอแพดก่อน จากนั้นก็มันส์กันได้เต็มที่เลย

          คุณสมบัติที่น่าสนใจของเจ้าโต๊ะฟุตบอลเสมือนจริงนั้น นอกจากจะให้ผู้ใช้งานได้ระเบิดอารมณ์ไปกับเกมการแข่งขันได้สะดวกมากขึ้น จากการที่ตัวอุปกรณ์มีขนาดกะทัดรัดพกพาไปเล่นได้ทุกที่ทุกเวลาแล้ว รายละเอียดของเกมยังให้บรรยากาศที่ดูสมจริงราวกับเล่นบนโต๊ะฟุตบอลมากเลยนะ ทั้งในเรื่องของภาพที่คมชัด เสียงกระทบระหว่างแกนบังคับกับลูกฟุตบอล รวมไปถึงเสียงโห่ร้องของกองเชียร์ที่ปลุกเร้าผู้เล่นให้รู้สึกคึกคักไปกับ การแข่งขัน ที่สำคัญโต๊ะฟุตบอลชิ้นนี้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้กับไอแพดของคุณไปด้วยใน ตัวอีกต่างหาก

          อย่าง ไรก็ตาม โต๊ะฟุตบอลดังกล่าวจะสามารถใช้งานได้กับไอแพดบางรุ่นเท่านั้น เช่น ไอแพด, ไอแพด 2 และไอแพด 3 ร่วมกับระบบ iOS 5.0 ขึ้นไป แต่ไม่แน่ในอนาคตอาจจะมีการปรับปรุงคุณสมบัติเพิ่มเติม เพื่อให้รองรับกับการใช้งานในไอแพดรุ่นอื่น ๆ ด้วยก็เป็นได้ ซึ่งเราคงต้องติดตามกันต่อไป

          ทั้งนี้ อุปกรณ์เสริมสำหรับคอเกมและคอฟุตบอล หากสนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของกันแล้วล่ะก็ ลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันที่ newpotatotech.com กันได้เลยนะ โดยสนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 100 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 3,000 บาท) รับรองว่าต่อจากนี้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน คุณและชาวแก็งก็สามารถสนุกกับเกมฟุตบอลแบบตั้งโต๊ะ (เสมือนจริง) กันอย่างเพลิดเพลินได้แล้วล่ะคร้าบบบบ



โต๊ะบอลสำหรับไอแพด

โต๊ะบอลสำหรับไอแพด

โต๊ะบอลสำหรับไอแพด

โต๊ะบอลสำหรับไอแพด

โต๊ะบอลสำหรับไอแพด

โต๊ะบอลสำหรับไอแพด
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X