พัคชินฮเย (Park Shin Hye) จัดงานแฟนมีทติ้งเนื่องในวันเกิดครบรอบ 23 ปี
2013-02-18 14:02:48
Advertisement
คลิก!!!

 
พัคชินฮเย (Park Shin Hye) จัดงานแฟนมีทติ้งเนื่องในวันเกิดครบรอบ 23 ปี
 
นักแสดงสาว พัคชินฮเย (Park Shin Hye) จัดงานแฟนมีทติ้งสุดพิเศษเนื่องในวันเกิดครบรอบปีที่ 23
 
เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ พัคชินฮเยได้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดในรูปแบบของการแข่งขันกีฬาร่วมกับสมาชิก 'Starlight Angel' Official Fanclub ที่กรุงโซล โดยการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้เกิดขึ้นตามข้อเสนอของพัคชินฮเยที่อยากจะจับมือกับมือของแฟนๆ ไม่ใช่การพบปะกับแฟนๆ โดยยืนอยู่บนเวทีที่ห่างไกล
 
สำหรับงานแฟนมีทติ้งของพัคชินฮเยเริ่มจากการกล่าวในพิธีเปิด กล่าวคำปฏิญาณ และปฏิญาณกับธงชาติ จากนั้นก็เริ่มการแข่งขันกีฬา โดยพัคชินฮเยได้ร่วมเล่นดอดจ์บอล ตีไก่, การแข่งขันเดิน 3 ขา, ชักเย่อ กับแฟนๆ ที่แบ่งออกเป็น 2 ทีม โดยเธอได้ใช้เวลาอย่างเพลิดเพลินตลอด 3 ชั่วโมงในการเล่นเกมกับแฟนๆ และตัดสินการแข่งขัน และยังมีการเป่าเทียนเค้กวันเกิดเพื่อให้เข้ากับงานปาร์ตี้วันเกิดอีกด้วย
 
ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของพัคชินฮเยกล่าวว่า "เราวางแผนจัดงานแฟนมีทติ้งในรูปแบบของการแข่งขันกีฬาตามความปรารถนาของพัคชินฮเยที่อยากจะใกล้ชิดกับแฟนๆ มากขึ้นครับ ซึ่งก็เป็นช่วงเวลาที่มีความหมายลึกซึ้งของพัคชินฮเยที่มีทักษะทางด้านกีฬาที่ดีกับแฟนๆ ที่มีจิตใจเข้มแข็งครับ"
 
ทางด้านพัคชินฮเยก็กล่าวทักทายที่แฝงไปด้วยความออดอ้อนทาง Twitter ของตัวเองหลังจากจบการแข่งขันกีฬาว่า "ขอบคุณทุกๆ คนที่อยู่ด้วยกันค่ะ เพราะทุกๆ คน ฉันถึงสนุกมากขึ้นค่ะ หวังว่าช่วงเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกันในวันนี้จะเป็นทรงจำที่ดีนะคะ ขอบคุณค่ะ"
 
อนึ่ง พัคชินฮเยอยู่ในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง 'Flower Boy Next Door' ทางช่อง tvN

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X