“ซอฮยอน” (SNSD) แง้ม ชายในฝันเหมือน “ยูแจซอก” (Yoo Jae Suk)
2013-02-13 08:07:39
Advertisement
คลิก!!!

“ซอฮยอน” (SNSD) แง้ม ชายในฝันเหมือน “ยูแจซอก” (Yoo Jae Suk)

ในที่สุด น้องสาวคนแรกของวง SNSD อย่าง ซอฮยอน ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า พิธีกรแห่งชาติ ยูแจซอก คือผู้ชายในอุดมคติของเธอ

ในรายการ The Beatles Code 2ทาง Mnetเหล่าสาว SNSD ได้มาร่วมรายการ เพื่อพูดถึงผลงานเพลงที่เกี่ยวข้องกับรักครั้งแรกของพวกเธอ ซึ่งซอฮยอนเองก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

หลังจากที่เลือกเพลง Sometimes  ของ Britney Spearsให้เป็นเพลงของเธอแล้ว เธอได้กล่าวเสริมว่า “มันเป็นเพลงที่เกี่ยวกับความทรงจำกับอะไรที่เรารู้สึกครั้งแรก ถึงแม้ว่ามันจะไม่เกี่ยวข้องกับรักครั้งแรกแบบตรงๆก็ตาม”

พิธีกรรายการอย่าง ชินดง Super Juniorก็เลยได้ถามเกี่ยวกับรักครั้งแรกของซอฮยอน  และได้อำไปว่า คิดว่าเธอนั้นชอบเคโรโระ  ซอฮยอนได้กล่าวเสริมว่า “นั่นมันเมื่อหกปีที่แล้ว ฉันไม่ได้รู้สึกอะไรเกี่ยวกับความรักเลย”

เป็นที่รู้กันดีว่า ซอฮยอนนั้นไม่ค่อยได้เปิดเผยหรือพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องความรักเท่าไหร่นัก  อย่างเช่นเคยได้กล่าวไว้ว่า ตัวเองชอบแยมมากกว่าผู้ชาย หรือผู้ชายในอุดมคติคือพันคีมุน

พิธีกรรายการจึงได้ถามไปเกี่ยวกับเรื่องความรักของเธอ เธอได้กล่าวตอบเกี่ยวกับผู้ชายในอุดมคติว่า “(ผู้ชายในอุดมคติ) คือ ยูแจซอก ฉันชอบทุกๆอย่างที่เป็นเขา”

เธอกล่าวไปว่า เธอเองคิดว่าดวงตาเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดบนใบหน้า เธอเผยว่า “ฉันชอบดวงตาที่ดูเปล่งประกาย”

อนึ่ง SNSD จะเริ่มจัดงานอารีน่าทัวร์ที่ญี่ปุ่น หลังจากเสร็จสิ้นการโปรโมตผลงาน I Got a Boyที่เกาหลีเรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X