SHINee เตรียมจัดงาน SHINee Music Spoiler 14 กุมภาพันธ์นี้
2013-02-12 10:53:46
Advertisement
คลิก!!!

SHINee เตรียมจัดงาน SHINee Music Spoiler 14 กุมภาพันธ์นี้
 
SHINee เตรียมจัดงาน Music Spoiler
 
เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ SM Entertainment เปิดเผยว่า "SHINee เตรียมจัดงาน Melon Premier 'SHINee Music Spoiler' ที่ Olympus Hall แขวงซัมซอง เขตคังนัม ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. ครับ" โดยงานนี้ได้จัดเตรียมขึ้นเป็นงานสุดพิเศษที่จะได้ชมเบื้องหลังการเตรียมงานอัลบั้มชุดที่ 3 ที่จะเปิดตัวออกมาทั่วโลกทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ และ iTunes ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ รวมถึงได้ฟังเพลงทั้งหมดในอัลบั้มชุดที่ 3 เป็นครั้งแรกอีกด้วย
 
สำหรับอีเว้นท์ในครั้งนี้ได้จัดขึ้นเนื่องจากอยากจะเตรียมพื้นที่สำหรับแนะนำอัลบั้มชุดที่ 3 เป็นพิเศษแก่ผู้นำเทรนด์ อาทิ นักวิจารณ์เพลง, แฟชั่นอิดิเตอร์, นักแต่งเพลง และผู้เกี่ยวข้องในวงการเพลง ก่อนที่จะวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ซึ่งก็จะจัดขึ้นเป็นงานพรีวิวสุดพิเศษเหมือนงานแถลงข่าวภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์
 
'SHINee Music Spoiler' ร่วมกับเว็บไซต์เพลง Melon เชิญชวนกลุ่มวิจารณ์ที่ Melon เป็นผู้คัดเลือก 100 คน มาเป็นพิเศษด้วย ซึ่งก็คาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนเพลงที่อยากจะคว้าโอกาสในการที่จะได้ฟังเพลงใหม่ของ SHINee เป็นครั้งแรก โดยสามารถสมัครเข้าร่วมกลุ่มวิจารณ์ได้ทางเว็บไซต์ Melon (www.melon.com)
 
อนึ่ง SHINee ที่เปิดตัวภาพทีเซอร์ของสมาชิกแต่ละคนออกมาตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ และกำลังสร้างความคาดหวังเกี่ยวกับการทำกิจกรรมและอัลบั้มชุดใหม่อยู่นั้น เตรียมจะทำกิจกรรมในเพลงแดนซ์สุดสดใส 'Dream Girl' โดยเพลงทั้งหดมในอัลบั้มชุดที่ 3 จะเปิดตัวออกมาทั่วโลกทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X