เฟซบุ๊กเปิดตัว Facebook Camera แอพฯ ถ่ายภาพ แต่งภาพแนว Instagram
2013-01-30 16:31:09
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook.com

          เฟซบุ๊กเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตของคนทั่วโลก ล่า สุดได้เปิดตัวแอพฯ สำหรับสมาร์ทโฟนตัวใหม่ล่าสุดชื่อว่า Facebook Camera ซึ่งเป็นแอพฯ สำหรับถ่ายภาพ แต่งภาพด้วยฟิลเตอร์ต่าง ๆ คล้ายกับ Instagram และมีจุดเด่นที่สามารถอัพโหลดภาพและแชร์ภาพลงเฟซบุ๊กได้ทันที เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกให้ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชอบถ่ายภาพ แชร์ภาพอวดเพื่อน ๆ บนเฟซบุ๊กให้สนุกยิ่งขึ้น





Facebook Camera

          แอ พฯ Facebook Camera มากับพร้อมกับความสามารถการถ่ายภาพและตกแต่งภาพถ่ายด้วยฟีเจอร์พื้นฐาน เช่น ฟิลเตอร์แต่งภาพ, ตัดภาพ, หมุนภาพ เป็นต้น และสามารถเลือกภาพถ่ายจากอัลบั้มบนมือถือโพสต์พร้อมกันหลาย ๆ ภาพได้ รวมไปถึงแท็กภาพ, กด Like, Comment, เพิ่มคำอธิบายเกี่ยวรูปภาพ (Captions), ระบุสถานที่ (Location) ที่ถ่ายภาพและตั้งค่าความเป็นส่วนตัวเพื่อแสดงรูปภาพเฉพาะเพื่อนหรือบุคคล ที่ต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถดูภาพถ่ายของเพื่อน ๆ ที่อัพโหลดผ่านเฟซบุ๊กได้อีกด้วย





Facebook Camera


ฟีเจอร์หลัก ๆ ของแอพฯ Facebook Camera

โพสต์รูปภาพได้ครั้งละหลาย ๆ ภาพ ด้วยการเลือกจากอัลบั้มแค่ครั้งเดียว
แท็กรูปภาพ, เพิ่มคำอธิบายภาพและระบุตำแหน่งที่ถ่ายภาพ
แต่งภาพด้วยฟิลเตอร์, ตัดภาพและหมุนภาพ
ดูภาพถ่ายของเพื่อน ๆ ที่อัพโหลดผ่านเฟซบุ๊กจากแอพฯ ตัวนี้ได้
Like, Comment และตั้งค่าความเป็นส่วนตัวได้

          อย่าง ไรก็ตาม แอพฯ Facebook Camera ตอนนี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS (iPhone) เท่านั้น โดยสามารถดาวน์โหลดแอพฯ ได้ฟรีจาก App Store (ตอนนี้โหลดได้เฉพาะ US Store เท่านั้น ส่วนประเทศไทยคาดว่าเร็ว ๆ นี้คงได้ใช้กัน) และ น่าเสียดายสำหรับผู้ใช้งานแพลตฟอร์มอื่น ๆ เช่น Android, BlackBerry หรือ Nokia ยังไม่มีข้อมูลจากเฟซบุ๊กว่าจะมีการเปิดให้แพลตฟอร์มเหล่านี้สามารถใช้งานแอ พฯ Facebook Camera ได้หรือไม่ ส่วนตอนนี้ใครที่ใช้ iPhone รีบไปดาวน์โหลดแอพฯ ตัวนี้มาลองกันดีกว่า ใช้งานแล้วถูกใจ โดนใจแค่ไหน อย่าลืมมาบอกเล่าให้ฟังกันด้วยนะครับ

 ดาวน์โหลดแอพฯ Facebook Camera สำหรับ iPhone

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X