กองทัพโสมขาวสั่งเข้ม หยุดการให้สิทธิพิเศษกับทหารหน่วยประชาสัมพันธ์
2013-01-26 14:18:25
Advertisement
คลิก!!!

กองทัพโสมขาวสั่งเข้ม หยุดการให้สิทธิพิเศษกับทหารหน่วยประชาสัมพันธ์

ทางด้านกระทรวงกลาโหมของเกาหลีใต้ได้ออกมาเคลื่อนไหวสั่งให้ หน่วย Defense Media Agency (DEMA)หรือหน่วยประชาสัมพันธ์ของกองทัพที่เหล่าเซเลบกิมจิทั้งหลายได้ไปอยู่กัน  หยุดในเรื่องของการลาพิเศษที่มากกว่าทหารธรรมดาทั่วไป

ตามข้อมูลที่ได้รายงานออกมาจากกระทรวงกลาโหม ทางกองทัพได้มีการสั่งให้หยุดเรื่องของการให้สิทธิ์ในการลา หรือรางวัลชดเชยอื่นๆกับหน่วยประชาสัมพันธ์ดังกล่าว  และหน่วยดังกล่าวก็ควรที่จะให้จำนวนวันลาเหมือนกับที่ทหารหน่วยอื่นๆเขาได้กัน

โดยต่อจากนี้ไป หน่วยประชาสัมพันธ์ของกองทัพก็จะไม่สามารถปล่อยให้ทหารในหน่วยตัวเองออกไปทำงานตามลำพังได้อีก และตามกฏระเบียบใหม่นี้ หน่วยดังกล่าวก็จะถูกดูแลเป็นพิเศษไม่ว่าจะมีการปล่อยทหารออกไปเมื่อไหร่ก็ตาม พวกเขาจะต้องกลับเข้ากรมกองก่อนสี่ทุ่มทุกครั้ง

ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดทั้งมวล ก็ถูกเชื่อมโยงไปที่กรณีของ ซุปตา เรน ที่มีข่าวคบหากับ นักแสดงสาว คิมแทฮี  ซึ่งภาพที่หลุดออกมาเป็นภาพที่อยู่ในชุดทหาร ก็เลยโดนสอบและลงโทษทางวินัยไปตามระเบียบฐานแต่งเครื่องแบบและไปปฏิบัติหน้าที่ในทางมิชอบ

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X