YG Ent. สั่งห้ามเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ทำศัลยกรรม
2013-01-25 14:37:42
Advertisement
คลิก!!!

คิมจีซู ที่น่าจะเป็นสมาชิกในเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ของ YG
 
YG Ent. สั่งห้ามเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ทำศัลยกรรม
 
       YG Entertainment ได้แสดงจุดยืนที่ถือว่าขัดแย้งกับวิถีทางโดยทั่วไปของวงการบันเทิงเกาหลีใต้โดยสิ้นเชิง กับการประกาศว่าทางบริษัทได้กำชับกับสาว ๆ ที่กำลังจะเป็นสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ของทาง YG ว่าห้ามทำสวยด้วยแพทย์อย่างเด็ดขาด
       
       บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีใต้ ได้เปิดเผยว่ามีการระบุไว้ในสัญญาของว่าที่สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ ถึงข้อห้ามในการทำศัลยกรรมพลาสติก เพราะทาง YG Ent. อยากให้ศิลปินในสังกัดมีเสน่ห์ที่เป็นตัวของตัวเองมากกว่า
       
       เมื่อสัปดาห์ก่อนทาง YG เพิ่งจะเผยภาพของ คิมจีซู หนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังจะเปิดตัวสู่วงการบันเทิงในเร็ว ๆ นี้ พร้อมกล่าวถึงสาวคนนี้ว่า "เพราะเธอยังเด็กมาก เราจึงคิดว่าคงจะดีที่สุดแล้ว ที่จะให้เธอเป็นอย่างที่เป็นอยู่ โดยไม่ต้องมีการแต่งเติมอะไร"
       
       YG Entertainment ต้นสังกัดของศิลปินดังทั้ง Big Bang, 2NE1 และ ไซ กำลังจะเปิดตัวกลุ่มไอดอลหญิงล้วนกลุ่มใหม่ และจะเริ่มมีการเผยภาพของสมาชิกแต่ละคนในวงตั้งแต่กลางเดือน ม.ค. นี้เป็นต้นไป
       
       ก่อนหน้านี้ทางบริษัทก็ได้มีการเผยภาพเด็กฝึกหัดในสังกัดหลาย ๆ คนให้แฟน ๆ ได้ชมกันไปบ้างแล้ว รวมถึงสาวน้อยบางคนที่ชาวเกาหลีคุ้นหน้าค่าตากันมาบ้าง จากรายการประกวดร้องเพลงตามโทรทัศน์ แต่ ยางฮยอนซอก ซีอีโอของ YG Ent.ก็ยังบอกด้วยว่าไม่ได้หมายความว่าสาว ๆ ทุกคนที่ทางบริษัทโพสต์รูปให้แฟน ๆ ชม จะเป็นสมาชิกของกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ทั้งหมด
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
สาว ๆ ที่แฟน ๆ เชื่อว่าน่าจะมีบางคนได้ร่วมออกผลงานกับ YG ในฐานะกลุ่มศิลปินไอดอลกลุ่มใหม่
 
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X