ภาพแรกและคอนเซ็ปต์อาร์ตจาก Snowpiercer
2013-01-22 17:28:16
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กภาพยนตร์ Snowpiercer
 
เพียงแค่เห็นภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตเท่ ๆ จากเรื่องนี้ ก็เชื่อได้ว่าคงทำให้หลาย ๆ คนอดใจรอดูภาพยนตร์เรื่อง Snowpiercer กันแทบไม่ไหวแล้ว โดยเฉพาะแฟนของหนังสือเรื่อง Le Transperceneige ซึ่งคงลุ้นกันเป็นพิเศษ เพราะอยากให้ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากหนังสือเรื่องโปรดของตัวเองออกมาดีอย่างที่คาดหวังเอาไว้
 
โดยเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ บง จุน โฮ (Bong Joon-ho) ในขณะที่มีนักแสดงชื่อดังอาทิ คริส อีแวนส์ (Chris Evans), เจมี่ เบลล์ (Jamie Bell), จอห์น เฮิร์ธ (John Hurt), คัง โฮซอง (Kang-ho Song), อ็อคทาเวีย สเปนเซอร์ (Octavia Spencer), และ ทิลดา สวินตัน (Tilda Swinton) นำแสดง

Snowpiercer
 
ทั้งนี้ Snowpiercer เป็นเรื่องเกี่ยวกับโลกยุคอนาคต เมื่อมนุษย์ไม่สามารถเอาชนะภาวะโลกร้อนได้ จนต้องเผชิญกับยุคน้ำแข็ง ทำให้มนุษย์รวมทั้งสัตว์ล้มตายเกือบหมด เหลือแต่เพียงเหล่าผู้คนที่อยู่ Snow Piercer รถไฟที่วิ่งฝ่าความหนาวไปรอบโลกเท่านั้น ซึ่งการใช้ชีวิตอยู่บนรถไฟนั้นกลับยิ่งน่ากลัวขึ้นไปอีก ท่ามกลางการปฏิวัติที่ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้น
 
ซึ่งหลังจากที่ชมภาพสวย ๆ ที่กระปุกดอทคอมรวบรวมมาฝากกันแล้ว ใครเกิดสนใจอยากติดตามเรื่องนี้ ก็อย่าพลาดชมกันในโรงภาพยนตร์วันที่ 31 ธันวาคมนี้นะคะ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X